'บิ๊กตู่'เข้ากลาโหมเช้าตรู่30ก.ค.ประเดิมสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์


เพิ่มเพื่อน    

แฟ้มภาพ

29 ก.ค.62-พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรมว.กลาโหม มีกำหนดการเดินทางเข้ากระทรวงกลาโหมเป็นครั้งแรกในวันที่ 30 ก.ค.นี้ ภายหลังจากที่ได้รับโปรดเกล้าฯให้ทำหน้าที่รมว.กลาโหมอีกตำแหน่ง โดยพล.อ.ประยุทธ์จะเดินทางถึงกระทรวงกลาโหมในเวลา 07.00 น. โดยกระทรวงกลาโหมได้จัดพิธีต้อนรับอย่างสมเกียรติ ซึ่งมีพล.อ.ชัยชาญ ช้างมงคล รมช.กลาโหม พล.อ.ณัฐ อินทรเจริญ ปลัดกระทรวงกลาโหม ผู้บัญชาการเหล่าทัพ นายทหารระดับสูงกระทรวงกลาโหม และข้าราชการทหารกระทรวงกลาโหมรอต้อนรับ ท่ามกลางมาตรการรักษาความปลอดภัยอย่างเข้มงวด 

จากนั้นพล.อ.ประยุทธ์จะทำพิธีสักการะองค์พระหลักเมือง ณ ศาลหลักเมือง และสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ในศาลาว่าการกลาโหม ต่อมาในเวลา 07.30 น. จะเป็นพิธีรับการเคารพจากการสวนสนามของกองทหารเกียรติยศผสม 3 เหล่าทัพ ณ ลานอเนกประสงค์ในศาลาว่าการกลาโหม ก่อนที่จะเข้ารับฟังการบรรยายสรุปภารกิจของกระทรวงกลาโหม ณ ห้องภาณุรังษี ภายในศาลาว่าการกลาโหม จากนั้นพล.อ.ประยุทธ์จะเดินทางกลับทำเนียบรัฐบาล เพื่อเป็นประธานการประชุมคณะรัฐมนตรีที่ทำเนียบรัฐบาลต่อในเวลา 09.00 น.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"