ไม่มีปัญหา!'เหวง'ทำใจพร้อมรับคำพิพากษาฎีกาคดีบุกบ้านสี่เสาเทเวศร์


เพิ่มเพื่อน    

29 ก.ค.62 - นพ.เหวง โตจิราการ แกนนำแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ (นปช.) ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีศาลนัดฟังคำพิพากษาฎีกาคดีบุกบ้านสี่เสาเทเวศร์เมื่อปี 2550ในวันที่ 31 ก.ค.นี้ ว่า ตนได้รับหมายนัดฟังคำพิพากษาศาลฎีกาในคดีดังกล่าวแล้ว ซึ่งศาลนัดฟังคำพิพากษาวันที่ 31 ก.ค.นี้ เวลา 9.00 น. ตนมีความพร้อมที่จะเดินทางไปฟังคำพิพากษา ไม่ว่าจะเป็นคำพิพากษาของศาลชั้นหรือศาลชั้นใดๆ เราก็ให้ความเคารพและพร้อมที่จะปฏิบัติตามมาโดยตลอด ส่วนที่ผ่านมาศาลชั้นต้นเเละชั้นอุทธรณ์จะพิพากษาจำคุกเราโดยไม่รอลงอาญา นั้นต่อให้เราต้องเข้าคุกตามคำพิพากษาเราก็พร้อม ไม่รู้สึกหนักใจอะไร 

นพ.เหวง กล่าวต่อว่าในส่วนของจำเลยคนอื่น ไม่ว่าจะเป็นนายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ เลขาธิการ นปช. จะเดินทางไปฟังคำพิพากษาด้วยหรือไม่นั้น ตนเชื่อว่าทุกคนมีหน้าที่จะต้องเดินทางไปฟังคำพิพากษา จึงเชื่อว่าฝ่ายจำเลยจะเดินทางไปกันครบ

"เราเคารพ เตรียมตัวเตรียมใจเคารพคำพิพากษาอยู่แล้ว ออกมาอย่างไรอย่างนั้น ถ้าจำคุกก็เตรียมเข้าคุก ไม่มีปัญหาอะไร เราเคยถูกจำคุกมาก่อนแล้ว หลังเหตุการณ์พฤษภา ปี 2553 สลายการชุมนุมแล้วถูกคุมไปค่ายนเรศวร จ.ประจวบคีรีขันธ์ ฝากขังเรือนจำพิเศษชั่วคราว อยู่ 9 เดือนกว่า"

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"