เอาแล้ว! 'สมบัติ' เทม็อบ 3 นิ้วบุกวัง ซัด 'เอกชัย' อวยเด็กหยามเสื้อแดงสู้ไม่เคยชนะ


เพิ่มเพื่อน    

6 ส.ค.64 - นายเอกชัย หงส์กังวาน นักเคลื่อนไหวทางการเมือง โพสต์ข้อความกล่าวถึงการชุมนุมของกลุ่มเยาวชนปลดแอกและแนวร่วมม็อบ 3 นิ้วว่า  ผู้ใหญ่สู้ในแบบผู้ใหญ่ไม่เคยชนะ ปล่อยให้เด็กสู้ในแบบของเด็กเถอะ

อย่างไรก็ตาม นายสมบัติ ทองย้อย การ์ดเสื้อแดงโพสต์ข้อความตอบโต้ว่า โพสต์นี้ขอสักนิด กูนี่โคตรเกลียดเลยกับคำพูดว่า ผู้ใหญ่สู้ไม่ชนะโดยเฉพาะเสื้อแดง ปล่อยให้เด็กสู้ไป อย่าไปห้าม อย่าไปยุ่ง เป็นเรื่องของเด็ก โดยเฉพาะไอ้พวกที่พูดแบบนี้แม่งก็เคยเป็นเสื้อแดง หาแดกกับเสื้อแดง ได้รับความช่วยเหลือจากเสื้อแดง

แล้วไงกูถามกลับนะ ที่ผ่านมาเด็กชนะบ้างยัง ชนะตรงไหน บอกกูนิดนึง กูอยากรู้ บางทีที่เขาพูด เขาบอก เขารู้ไงว่าปลายทาง และจุดจบจะเป็นเช่นไร

#หวังดี รู้จักไหมคำว่าหวังดี อยากทำอะไรกันก็ทำไปสิ ตามสบาย รู้อยู่กำแพงเป็นปูนวิ่งเอาหัวชน มีแต่หัวแตก แต่ถ้ายังอยากหัวแตกเพราะชอบ เพราะสะใจ แล้วก็ยังจะทำ ก็คงไม่ว่ากัน สิทธิส่วนบุคคลห้ามกันไม่ได้ 

เดินบนถนนสายเดียวกัน ตักเตือนกันด้วยความหวังดี ขอย้ำหวังดี ไม่ใช่เรื่องแปลกและดีด้วยเพราะให้กำลังใจกัน แต่ที่แปลกคือ แม่งทำไมต้องอ้างจัง สู้แบบเสื้อแดงยังไงก็แพ้ งั้นจะรอดูสู้แบบที่สู้อยู่ จะชนะอย่างไร เป็นกำลังใจให้แล้วกัน เพราะกูคนเสื้อแดงคนนึงไง กูถึงดิ้น พี่นอนดูข่าวที่บ้านแน่นอน 
#7สิงหาไม่ไปม๊อบ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นอกจากนายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ แกนนำเสื้อแดงประกาศไม่ร่วมม็อบปลดแอกในวันที่ 7 สิงหาคมนี้ ล่าสุด นายวรชัย เหมะ อดีตส.ส.สมุทรปราการ พรรคเพื่อไทย และแกนนำคนเสื้อแดงอีกคนที่ไม่ร่วมม็อบดังกล่าว


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"