คล็อปป์ยันไม่กังวลโดนนาโปลีถล่มเละก่อนศึกคอมมูฯ


เพิ่มเพื่อน    


ลิเวอร์พูล โดน นาโปลี ถล่มเละไปเมื่อคืนวันอาทิตย์ แต่ เจอร์เกน คล็อปป์ ยืนยันว่าไม่ได้ถึงกับวิตกกังวลอะไร เพราะนี่เป็นแค่ช่วงพรีซีซั่น เด็กๆยังต้องการเวลากว่าจะเข้าที่ อ้างช่วงที่ผ่านมาขาดตัวหลักอยู่หลายคน การันตีเด็กหงส์ได้เห็นของจริงในศึกคอมมูนิตี้ ชิลด์ อาทิตย์หน้า

การแพ้ถึง 3-0 ที่ เอดินเบิร์ก ไม่ใช่ข่าวดีนักสำหรับแฟนลิเวอร์พูล ก่อนหน้าหนึ่งสัปดาห์ที่จะต้องลงทำศึก คอมมูนิตี้ ชิลด์ แต่แนวรุกยังเล่นกันอย่างสะเปะสะปะ ซึ่งนับเป็นเกมพรีซีซั่นนัดที่ 4 แล้วที่ ทีมของ เจอร์เกน คล็อปป์ ยังสะกดคำว่าชนะไม่ได้ แต่กุนซือขาวเยอรมัน ไม่ได้รู้สึกเดือดเนื้อร้อนใจอะไรมาก
คล็อปป์ ชี้ว่าที่เห็นทีมดูมีปัญหาในการเตรียมความพร้อมสำหรับฤดูกาลใหม่ เป็นเพราะสตาร์ตัวหลักหลายคนยังไม่กลับมารายงานตัว
"ในวันจันทร์ ถือว่าเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ แชมเปี้ยนส์ลีก นัดชิงชนะเลิศ ที่เราได้ผู้เล่นกลับมาพร้อมหน้าราว 99 เปอร์เซนต์ ขาดเพียง ซาดิโอ ที่ยังต้องพัก จากวันนี้ถึงจะเป็นการเริ่มต้นของเราจริงๆ เตรียมพร้อมอีกอย่างสองอย่าง เราก็พร้อมที่จะเริ่มลุยกันใหม่อีกครั้ง"
"การที่คุณเสียผู้เล่นไปหลายคนระหว่างพรีซีซั่น เราคุ้นเคยดี มันเกิดขึ้นแบบนี้ทุกครั้ง เราเตรียมพร้อมทุกคนให้ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ เราต้องสู้เต็มที่ร้อยเปอร์เซนต์ตั้งแต่เปิดฤดูกาลด้วยผู้เล่นที่เรามี สิ่งที่ดีคือ คู่แข่งต้องการวิเคราะห์เรา พวกเขาคิดว่างานง่าย แต่เราเป็นเหมือนสัตว์ร้ายที่ไม่เหมือนกับวันนี้แน่นอนในการลงสนามสัปดาห์หน้า"
สำหรับ ฮาร์วีย์ เอลเลียท เด็กใหม่ของ ลิเวอร์พูล ที่เป็นที่จับตามองในเกมกับ นาโปลี เมื่อคืนวันอาทิตย์ ที่ได้ลงโชว์ฟอร์มทันที แม้จะเพิ่งเซ็นสัญญาย้ายจาก ฟูแล่ม ได้ไม่กี่ชั่วโมงเท่านั้น ซึ่งสำหรับเกมนัดแรกของ ฮาร์วีย์ แม้ไม่ได้น่าประทับใจนัก แต่ก็มีสัญญาณที่ดีสำหรับนักเตะเจ้าของสถิติอายุน้อยที่สุดในพรีเมียร์ลีกรายนี้
คล็อปป์ บอกว่าการคว้า ฮาร์วีย์ มาร่วมทีม ก็เพื่อเป็นกำลังของทีมในอนาคต และก็ได้ให้นักเตะอายุเพียง 16 ปี 3 เดือน ได้ลองสัมผัสเกมนี้ร่วมกันโดยการส่งลงสนามในช่วง 11 นาทีสุดท้าย
"เด็กคนนี้มีหลายอย่างทีน่าสนใจ เราเซ็นสัญญาคว้าตัวเขามาได้ เขาตัดสินใจมาอยู่กับเรา เขาต้องการมีส่วนร่วมกับ ลิเวอร์พูล เรื่องราวของเด็กคนนี้เริ่มต้นเร็วมาก เขาเป็นผู้เล่นอายุน้อยที่สุดในพรีเมียร์ลีก ทุบทำลายสถิติไปบางอย่างก็ด้วยพรสวรรค์ของเขา เขาต้องการเวลา แล้วเราจะดูว่าเขาจะไปได้ถึงไหน"


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"