แม็คไกวร์ฉุนจิ้งจอกลีลาจัดลุ้นไปผีเหนื่อย


เพิ่มเพื่อน    


แฮร์รี่ แม็คไกวร์ ไม่พอใจ เลสเตอร์ ซิตี้ ต้นสังกัด กับการที่ยังไม่ยอมเปิดทางให้เขาได้ย้ายไปอยู่กับทีม"ปีศาจแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เสียทีทั้งที่เคยรับปากว่าจะไม่ขวางทางถ้าได้ราคาค่าตัวที่สมน้ำสมเนื้อ แต่ดูเหมือนว่า ทีมสุนัขจิ้งจอกจะต้องการตัวเลขที่มากสุดเป็นสถิติกองหลังเท่านั้น
    เข้าใจว่าทางแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เองต้องการได้ตัว แม็คไกวร์ ให้ได้ก่อน วันที่ 8 สิงหาคม ซึ่งเป็นเส้นตายของช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะรอบนี้ ขณะที่ เซนเตอร์ฮาล์ฟทีมชาติอังกฤษ รู้สึกผิดหวังที่การย้ายของเขาน่าจะสำเร็จลุล่วงไปได้นานแล้ว แต่ยังโดนบล็อคไม่ให้เกิดขึ้นได้ง่ายๆ
    มีข่าวออกมาว่า ยูไนเต็ด ยื่นข้อเสนอครั้งล่าสุด ที่ตัวเลข 70 ล้านปอนด์ แต่โดนปฏิเสธกลับไป ซึ่งดูเหมือนว่า เลสเตอร์ ต้องการตัวเลขซื้อขายที่เป็นสถิติโลกเท่านั้นสำหรับนักเตะกองหลัง ที่ราว 80 ล้านปอนด์ มากกว่า เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ ที่ย้ายจาก เซาแธมป์ตัน ไป ลิเวอร์พูล ด้วยค่าตัว 75 ล้านปอนด์ เมื่อปี 2018 อย่างไรก็ตาม แม็คไกวร์ น่าจะใกล้ได้ย้ายในอีกเร็ววันนี้หลังจากทั้งสองสโมสรเจรจากันยาวเมื่อคืนก่อน และ แม็คไกวร์ ก็ไม่ได้มาซ้อมกับเลสเตอร์เมื่อวันจันทร์


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"