'ไพศาล' ส่งสัญญาณถึงเวลาจับมือปรองดอง บ้านเมืองขัดแย้งแตกสามัคคีกันถึง 16 ปี


เพิ่มเพื่อน    

1 ส.ค.62 - นายไพศาล พืชมงคล อดีตกรรมการผู้ช่วยรองนายกรัฐมนตรี (พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ) โพสต์รูปภาพนายปิยบุตร แสงกนกกุล เลขาธิการพรรคอนาคตใหม่ กำลังสนทนากับ ม.จ.จุลเจิม ยุคล ในงานสโมสรสันนิบาตเฉลิมพระเกียรติ เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษาพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ที่ตึกสันติไมตรี ทำเนียบรัฐบาล ช่วงค่ำของวันที่ 29 กรกฎาคม ที่ผ่านมา พร้อมเขียนข้อความผ่านเฟซบุ๊คระบุว่า ผมเห็นภาพนี้แล้วก็ยิ่งมีความเชื่อมั่นว่า ปัญหาความแตกแยกแตกสามัคคีและความขัดแย้งในบ้านเมืองของเรานั้น ยังสามารถที่จะสร้างความสามัคคีปรองดองภายในชาติได้ 

นายไพศาล กล่าวว่าโดยถือหลักว่าทุกคนอยู่ภายใต้ร่มพระบารมีของพระเจ้าแผ่นดินพระองค์เดียวกัน มีความจงรักภักดีต่อพระเจ้าแผ่นดินพระองค์เดียวกัน ถือเอาผลประโยชน์ของประเทศชาติและประชาชนเป็นหลักเป็นที่ตั้ง ความแตกแยกแตกสามัคคีและความขัดแย้งในปัจจุบันนี้ ยังเทียบกันไม่ได้ กับเมื่อครั้งเกิดสงครามกลางเมืองกับพรรคคอมมิวนิสต์แห่งประเทศไทย! ซึ่งคนรุ่นก่อนท่านก็ได้สร้างความสามัคคีปรองดองให้เห็นเป็นที่ประจักษ์มาแล้ว แผ่นดินนี้ศักดิ์สิทธิ์ พระสยามเทวาธิราชมีจริง

บ้านเมืองของเราทะเลาะเบาะแว้งแตกสามัคคีกันมาถึง 16 ปีแล้ว จึงถึงเวลาที่จะกลับคืนสู่ความสามัคคีปรองดองแล้ว! และนี่ก็คือรุ่งอรุณแห่งยุคศิวิไลซ์ อีกประการหนึ่ง!!!!!
เราทั้งหลายจงประสานใจทำเรื่องนี้กันเถิด


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"