วัยระเริงฆ่าทารก กรอกน้ำยาโยนทิ้ง


เพิ่มเพื่อน    


    จับ นศ.สาวพร้อมแฟนหนุ่ม ฆ่าลูกในไส้ด้วยวิธีโหดร้ายทรมาน อ้างคลอดลูกออกมาในห้องพักทั้งที่ไม่รู้ว่าตัวเองท้อง ใช้น้ำยาทำความสะอาดห้องน้ำกรอกปากก่อนจัดยัดถุงดำ โยนทิ้งจากชั้น 3 ทั้งที่ลูกยังไม่ตาย กระทั่งไปเสียชีวิตที่ รพ. ด้านแฟนหนุ่มปฏิเสธรู้เห็น
    เมื่อเวลา 23.30 น. วันที่ 31 กรกฎาคมนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี จับกุมตัว น.ส.ออม อายุ 18 ปี และนายเจน อายุ 23 ปี นักศึกษามหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งย่านถนนแจ้งวัฒนะ ตามหมายจับศาลจังหวัดนนทบุรี ที่ 282-283/2562 ลงวันที่ 30 ก.ค.62 ในข้อหา ร่วมกันพยายามฆ่าผู้อื่น โดยจับกุมได้ที่คอนโดมิเนียมแห่งหนึ่ง ถนนแจ้งวัฒนะ ต.บางตลาด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี
    สืบเนื่องจากเมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 23 ก.ค.ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปากเกร็ดได้รับแจ้งมีทารกวัยแรกเกิดถูนำไปทิ้งไว้ในกองขยะด้านข้างคอนโดมิเนียมภายในซอยแจ้งวัฒนะ-ปากเกร็ด 26 ต.บางตลาด อ.ปากเกร็ด จากการตรวจสอบพบเป็นทารกเพศหญิง ถูกห่อด้วยผ้าขนหนูสีน้ำตาล ใส่ถุงดำมาทิ้งไว้ในกองขยะ โดยเจ้าหน้าที่ รปภ.และผู้ดูแลคอนโดฯ ได้นำส่ง รพ.ชลประทานแล้ว เมื่อตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียง พบผู้ต้องสงสัยจำนวน 3 คนนำขยะไปทิ้ง จึงได้เชิญมาสอบปากคำ แต่ไม่พบพิรุธ จากนั้นได้ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดภายในคอนโดมิเนียมดังกล่าว พบว่ากล้องสามารถบันทึกภาพเหตุการณ์ได้เมื่อเวลา 14.53 น. เป็นภาพบริเวณถังขยะที่เกิดเหตุ ปรากฏว่ามีถุงสีดำตกลงมาจากด้านบนอาคาร กระแทกถูกขอบปูนและหล่นไปที่พื้น
    เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนได้ตรวจสอบอาคารจากจุดเกิดเหตุ เป็นอาคาร 8 ชั้น จึงสันนิษฐานว่าถุงน่าจะถูกทิ้งลงมาไม่เกินชั้น 4 เพราะเด็กได้รับบาดเจ็บ แต่ยังไม่เสียชีวิต และได้ตรวจสอบห้องพักที่ตรงกับถังขยะย้อนขึ้นไป จนพบว่าที่ห้องพักชั้น 3 ภายในห้องสะอาดผิดปกติ มีกลิ่นสารทำความสะอาดห้องน้ำ จึงได้เชิญตัวผู้พักอาศัยคือ น.ส.ออม ให้แม่บ้านคอนโดฯ ตรวจร่างกาย แต่ไม่พบสิ่งผิดปกติ และผู้ต้องสงสัยปฏิเสธไม่รู้เรื่อง จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าตรวจสอบภายในห้องพัก พบผ้าอนามัยเปื้อนเลือดจำนวน 6 ชิ้น เสื้อเปื้อนเลือด และภายในห้องน้ำมีคราบเลือดติดอยู่ จึงได้นำตัว น.ส.ออมส่ง รพ.กรมชลประทาน ปากเกร็ด เพื่อตรวจร่างกาย ผลการตรวจแพทย์ลงความเห็นว่าอวัยวะเพศฉีกขาดประมาณ 2 เซนติเมตร มีเลือดตกในมดลูก แพทย์ให้แอดมิดเพื่อทำการขูดมดลูก แต่ น.ส.ออมยังปฏิเสธ เจ้าหน้าที่จึงขอเก็บหลักฐานเพื่อตรวจ DNA กับเด็กทารก และส่งตรวจที่ รพ.ตำรวจ
    ต่อมาวันที่ 30 ก.ค.62 ผลการตรวจ DNA ยืนยันผลการตรวจตรงกันกับทารกที่ถูกทิ้งในกองขยะ เจ้าหน้าที่จึงได้ขออนุมัติหมายศาลจังหวัดนนทบุรี เข้าจับกุมตัว น.ส.ออม และนายเจน แฟนหนุ่มได้ โดย พ.ต.อ.พงศ์จักร ปรีชาการุณพงศ์ ผกก.สภ.ปากเกร็ด สอบปากคำ ทั้งสองให้การว่ามาเช่าคอนโดมิเนียมดังกล่าวอยู่ได้กว่า 5 เดือน วันเกิดเหตุ น.ส.ออมอ้างว่าระหว่างอยู่ในห้อง ทารกได้คลอดออกมาโดยตนไม่ทราบว่าท้อง หลังจากนั้นเกิดตกใจ จึงเอาน้ำยาห้องน้ำกรอกปากทารกหวังให้ตาย แล้วใช้ผ้าขนหนูห่อร่างยัดใส่ถุงดำมัดปากถุง ออกไปที่ระเบียงห้องแล้วโยนลงด้านล่าง
    มีรายงานว่า ระหว่างตำรวจควบคุมตัวผู้ต้องหาทั้งสอง ก็ได้รับแจ้งจาก รพ.กรมชลประทาน ว่าทารกได้เสียชีวิตแล้ว แพทย์ลงความเห็นว่าอวัยวะภายในล้มเหลวจากสารเคมี จึงได้นำร่างส่ง รพ.ตำรวจ เพื่อชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิต และได้ทำการสอบปากคำผู้ต้องหาทั้งสองอีกครั้ง ซึ่ง น.ส.ออมให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา ส่วนนายเจนปฏิเสธไม่ทราบเรื่องที่ น.ส.ออมท้อง เพราะคิดว่าแฟนอ้วน เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้แจ้งข้อกล่าวหาเพิ่มเติมว่า ฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนา และคัดค้านการประกันตัว 
    ช่วงบ่ายวันที่ 1 สิงหาคมนี้ ที่ สภ.ปากเกร็ด พล.ต.ท.อำพล บัวรับพร ผบช.ภ.1, พล.ต.ต.ธนายุตม์ วุฒิจรัสธำรงค์ รอง ผบช.ภ.1, พ.ต.อ.พงศ์จักร ปรีชาการุณพงศ์ ผกก.สภ.ปากเกร็ด พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ ได้ควบคุมตัว น.ส.ออมและนายเจนไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ
เริ่มจากให้ผู้ต้องหาทั้งสองจุดธูปไหว้ขอขมาศพลูกต่อหน้าพระประจำสถานี จากนั้น น.ส.ออมได้ทำแผนนำทารกเข้าไปในห้องน้ำ ใช้น้ำยาทำความสะอาดห้องน้ำกรอกปากทารก จับร่างใส่ถุงดำ ก่อนโยนทิ้งที่ระเบียงลงไปยังที่ทิ้งขยะด้านล่าง โดยการทำแผนทั้งหมด ตำรวจได้จำลองเหตุการณ์ที่โรงพักแทนคอนโดฯ ที่เกิดเหตุ เพราะเกรงเกิดความวุ่นวาย.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"