จนได้'วีระ'ย้อนถาม'พปชร.'ไหนว่า'เลือกความสงบ จบที่ลุงตู่'


เพิ่มเพื่อน    

2 ส.ค.62 - นายวีระ สมความคิด เลขาธิการเครือข่ายประชาชนต่อต้านคอร์รัปชัน โพสต์ข้อความระบุว่า พรรคพลังประชารัฐบอกเลือกพวกเขาแล้วบ้านเมืองสงบ หลังการแถลงนโยบายต่อรัฐสภาไม่กี่วัน วันนี้ 2 ส.ค. 2562. ก็เกิดการวางระเบิดและการวางเพลิงขึ้นพร้อมๆกันหลายจุดในเมืองหลวง ใครนะกล้าท้าทายรัฐบาลประยุทธ์ ตำรวจต้องจับคนวางระเบิดและคนวางเพลิงมาให้ได้ มิฉะนั้นคนในสังคมอาจจะเข้าใจว่ารัฐบาลอยู่เบื้องหลัง เพื่อวางแผนอะไรบางอย่าง อย่าให้เกิดการรัฐประหารขึ้นอีกก็แล้วกัน ประเทศชาติฉิบหายมามากพอแล้ว

วันเดียวระเบิดเวลาไล่เลี่ยกัน 5 จุด

1. 08.50 น. เกิดเหตุระเบิดภายในซอยพระราม 9 57/1 มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 คน เป็นเจ้าหน้าที่กรุงเทพมหานคร เขตสวนหลวง ขณะกำลังทำความสะอาดกวาดเศษใบไม้ภายในซอย เบื้องต้นระเบิดมีลักษณะคล้ายระเบิดปิงปอง
2. 08.36 น. เกิดเหตุระเบิดใต้บีทีเอส ช่องนนทรีย์ 2 ครั้ง ไม่ชัดเจนว่ามีคนบาดเจ็บหรือไม่ มีรถยนต์เสียหาย ผู้อยู่ในเหตุการณ์บอกว่า จุดระเบิดอยู่ในพุ่มไม้ใต้สถานีรถไฟฟ้าเจ้าหน้าที่ตำรวจได้สั่งปิดพื้นที่ระหว่างรอเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ คนสัญจรไม่ได้ แต่รถยนต์สัญจรได้ตามปกติ
3. 09.00 น. หน้าคิงส์พาวเวอร์ ตึกมหานคร เป็นจุดเดียวกับช่องนนทรีย์
4. 09.00 น. มีเสียงดังคล้ายระเบิดเกิดขึ้น 3 ครั้ง บริเวณพุ่มไม้ด้านหน้าอาคารศูนย์ราชการ โดยครั้งแรกได้ยินเสียงเกิดขึ้น 2 ครั้ง และตามมาอีก 1 ครั้ง ล่าสุดมีเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าไปดูแลแล้ว พบลักษณะคล้ายเป็นระเบิดแสวงเครื่อง
5. พบวัตถุคล้าย ระเบิด หน้ากองทัพไทย ในศูนย์ราชการแจ้งวัฒนะ อยู่ระกว่างตรวจสอบ.
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"