'ปิยบุตร'แขวะเทงบฯรักษาความมั่นคงคสช. จับตาบึ้มกทม.เปิดช่องอำนาจพิเศษ!


เพิ่มเพื่อน    

2 ส.ค.62 -  นายปิยบุตร แสงกนกกุล ส.ส.บัญชีรายชื่อ และเลขาธิการพรรคอนาคตใหม่ แถลงข่าวก่อนการประชุมพรรคร่วมฝ่ายค้าน ถึงกรณี เหตุระเบิดที่เกิดขึ้นรอบกทม.ว่า ขณะนี้ข้อเท็จจริงยังไม่นิ่ง จึงไม่สมควรชี้ไปในทิศทางใดทิศทางหนึ่ง ทั้งนี้ตนอยากให้กำลังใจเจ้าที่ฝ่ายปฏิบัติการทั้งหมด และให้กำลังใจพี่น้องประชาชน โดยอยากให้ระมัดระวังตัวกันด้วย นอกจากนี้ขอให้กำลังใจนายกฯ และรองนายกฯ ฝ่ายความมั่นคงด้วย เพราะเพิ่งเข้ารับตำแหน่งก็เจอเรื่องแบบนี้ ก็อยากให้จัดการปัญหานี้ให้ได้ สมดังที่ท่านพูดมาเสมอว่า ถ้าท่านเข้ามาแล้วความมั่นคงจะตามมา ความสงบเรียบร้อยจะกลับมา

นายปิยบุตร กล่าวต่อว่า อย่าทำให้พี่น้องประชาชนคิดว่า งบประมาณที่ทุ่มเทลงไปให้กับเรื่องความมั่นคง ใช้ไปเฉพาะกับเรื่องความมั่นคงของ คสช. และรัฐบาลเท่านั้น แต่ขอให้นำมาใช้กับความมั่นคงของชีวิตและทรัพย์สินของประชาชนด้วย อย่างไรก็ตามสถานการณ์ที่เกิดขึ้นอาจทำให้กระทบกระเทือนต่อความเชื่อมั่นและบรรยากาศทางการเมืองที่กำลังทยอยกลับเข้าสู่ระบบปกติ แต่ตนเชื่อว่าประชาชนเข้าใจดี และเชื่อว่าจะผ่านไปได้ ซึ่งพวกเราต้องช่วยกัน อย่าให้สถานการณ์ระเบิดในวันนี้ ลุกลามบานปลายไปจนเป็นข้ออ้างในการเข้ามาใช้อำนานจพิเศษใดๆ อีก.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"