วุ่นอีก!พบกระเป๋าต้องสงสัยวางป้ายรถเมล์


เพิ่มเพื่อน    

2 ส.ค.62 -  ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 16.20 น.   เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางเขน ได้รับแจ้งพบกระเป๋าต้องสงสัยขนาดใหญ่ สีดำ มาวางทิ้งไว้บริเวณป้ายรถเมล์ประจำทาง ปากซอยพหลโยธิน 44 ตรงโรงแรมมารวย ถนนพหลโยธินขา ออกมุ่งหน้าวงเวียนบางเขน แขวงลาดยาว เขตจตุจักร กรุงเทพมหานคร จึงประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องร่วมเดินทางไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบกระเป๋าสะพายสีดำ 1 ใบ คล้ายกระเป๋าใส่โน้ตบุค วางอยู่ข้างที่นั่งรถรถโดยสาร ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงนำยางรถยนต์มาวางกั้นที่เกิดเหตุไว้และปิดการจราจร 1ช่องทาง เพื่อป้องกันเหตุร้ายแรงที่จะเกิดขึ้น จากนั้นก็ได้ประสานเจ้าหน้าที่ EOD หน่วยเก็บกู้วัตถุระเบิดมาตรวจสอบ

จากการสอบสวนผู้เห็นเหตุการณ์เบื้องต้นทราบว่า เมื่อช่วยเวลา 15.00 น.เศษ เห็นมีผู้ชายอายุประมาณ 45-50 ปี ได้เดินถือกระเป๋าใบดังกล่าวมาวางไว้แล้วก็เดินหลบหนีออกไป จึงได้โทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ ขณะนี้อยู่ระหว่างรอเจ้าหน้าที่ EOD มาตรวจสอบว่าภายในกระเป๋ามีอะไร.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"