'บอล เชิญยิ้ม'เดือด! ตามล่า'เสี่ยน็อต'ลวงโลก


เพิ่มเพื่อน    

 

          จากกรณีตลกชื่อดัง บอล เชิญยิ้ม ออกมาแฉ เสี่ยน็อต 4G ลวงโลก หลอกจ้างล่นคอนเสิร์ต ที่อำเภอขนอม จ. นครศรีธรรมราช แต่กลับขนเงินหนีลอยนวล พบผู้เสียหายโผล่อีกเพียบ ซึ่งล่าสุดรายการโหนกระแส ได้เปิดใจสัมภาษณ์ บอล เชิญยิ้ม ถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยตลกคนดังยังได้กล่าวขอโทษพี่น้องชาวขนอมที่พวกตนไม่ได้ไปเล่นคอนเสิร์ตกันแล้ว

          “คนชื่อเสี่ยน็อตติดต่อมา บอกพี่ครับอยากติดต่อวงพี่มาเล่นที่ขนอม วันที่ 18 สิงหาคมนี้ ผมก็ถามว่ามีใครบ้าง เขาก็อบกว่ามีแจ๊ส พี่ป้าง นครินทร์ แล้วส่งรูปแบบมาว่ามีศิลปินนี้ๆ เราก็โอเค ค่าตัวเท่าไหร่ เขาก็บอกเท่านี้ๆ  เดินทางบินทั้งวงไหม ไอ้คนนี้อย่างนี้เปิดหน้าไปเลย ไม่ต้องไปเบลอ ถ้าโดนเดี๋ยวผมจ่ายให้ เสร็จปั๊บเคาะโอเคเท่านี้ เดี๋ยวบินทั้งวงเลยพี่ จะเหมาโรงแรมให้อย่างดีพี่กับพี่แจ๊สพักติดกันห้องพูล วิลล่า เราไม่ได้สงสัยเอะใจอะไร

          ตัวผมกับเขาไม่เคยรู้จัก มันเป็นการติดต่องานปกติ ไม่มีอะไรตะหงิดใจ กดไปในรูปไลน์เป็นรูปผู้ชายอ้วนๆ ดำๆ คิดว่าเป็นลูกน้องให้ติดต่อมา เสร็จแล้วบอกว่าพี่ครับช่วยอัดคลิปให้หน่อยครับจะนำไปโปรโมตตลาดกับแม่ค้า ว่าพี่มาแน่นอน มีคนอื่นส่งมาแล้วพี่ ตอนแรกไม่ถ่ายก็บอกว่าให้รีบถ่ายให้หน่อยเพราะรีบใช้ ก็บอกว่าน้าค่อมไม่อยู่นะ ก็บอกว่าไม่เป็นไร ถ่ายมาเลยเอาสองคนมาก่อนเลยพี่ ก็ถ่ายไป

 

 

          อีกวันนึงมันบอกเหลือน้าค่อมนะพี่ แล้วพิมพ์มาว่าพี่ สายเหยินยังไม่ส่งมาเลยนะ มันพิมพ์แบบนี้เหมือนสนิทไง เราก็โทรไปถามพ่อทำอะไรอยู่ พ่อบอกปั่นจักรยานอยู่ ก็บอกว่าพ่อถ่ายคลิปมาด่วนเร็วๆ จะได้ส่งให้เขา คนอื่นก็มีพี่ป้าง , หนุ่มกะลา ,แจ๊ส ชวนชื่น , มหาหิงค์ เขาเอาไปเปิดให้แม่ค้าในตลาดดู แล้วส่งมาบอกผมว่าพี่โปรโมตแล้วนะครับพี่ ผมก็บอกเขาไปว่าเฉียบ งานอื่นก็แคนเซิล เพราะรับงานมันนี่ไง งานวันที่ 18 สิงหาคม

          ความแตกเพราะพี่แขกโทรมาหาผม ว่าบอลเช็กให้ดีนะว่ามีจริงหรือเปล่า ผมก็เลยโทรหาเสี่ยน็อต โทรไม่ติด เอ๊ะมันบอกจะโอนมัดจำให้ผมวันจันทร์ ทำไมดูเงียบๆ แล้วมันส่งมาบอกว่าเพิ่งเคลียร์สปอนเซอร์จบ วันจันทร์นี้นะครับเงินมัดจำ พอวันจันทร์เริ่มเงียบ ก็เลย มึงเลวมาก ไอ้นรก เพราะผมเพิ่งรู้ความจริงว่าไม่มีคอนเสิร์ตเกิดขึ้นแล้ว ผมโทรไปขนอมแล้ว งานนี้ไม่มีแล้วเพราะโดนหลอก มันไปหลอกคนอื่นแบบนี้ มันเงียบไปเลย

          พอเกิดเรื่องเลยต้องออกมาตามล่า ผมไม่อยากให้มันไปทำกับคนอื่น แล้วอีกอย่างคือผมเอาใบเสนอราคาส่งไปให้เหมือนเอาอาวุธไปให้เขา ผมไม่รู้มันเอาไปหลอกใคร เหมือนเอาคลิปศิลปินไปหลอกแม่ค้า ไปเก็บเงินเขา คนถือบัตรซื้อมา ผมเสียใจมาก มันทำแบบนี้ ใช้เราเป็นเครื่องมือหลอกเงินชาวบ้าน จะไปแจ้งความก็ไม่ได้ ที่ขนอมเขาบอกยังแจ้งความไม่ได้เพราะมันยังไม่เกิด ผมก็ไม่เข้าใจว่าทำไมแจ้งไม่ได้ มันอาจไปทำแบบนี้กับคนอื่นต่อไป นี่ถ้าเรื่องไม่แตกมาก่อน คิดดูว่ามันต้องเก็บเงินกับใครอีก ที่มันจะได้ไป ต้องขอบคุณพี่แขก แล้วโทรบอกทุกคน ทุกคนยังไม่รู้นะ อย่างพี่หนุ่ม กะลา พี่ป้าง มันโทรเข้าแกรมมี่เลย  ต้องขอโทษพี่น้องชาวขนอมด้วยครับ ที่ไม่ได้ไปกันแล้ว"

 

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"