อัลเวสเมิน"ปืน-ซิตี้"เซ็น3ปีซบเซาเปาโล


เพิ่มเพื่อน    


ดานี่ อัลเวส ตกลงย้ายกลับไปค้าแข้งใน บราซิล ประเทศบ้านเกิด หลัง เซา เปาโล แถลงยืนยันการคว้าตัวแบ็คขวาตัวเก๋า ด้วยสัญญา 3 ปี เมื่อช่วงเช้าวันศุกร์ ที่ผ่านมา โดยหลังจากหมดสัญญากับ ปารีส แซงต์ แฌร์แม็ง ฟูลแบ็คขาลุย ก็กลายเป็นนักเตะฟรีเอเยนต์ มีหลายทีมดังในยุโรปให้ความสนใจมากมาย ไมว่าจะ อาร์เซนอล หรือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แต่ล่าสุดเจ้าตัว ได้ตกลงกลับไปเล่นในบราซิล ซึ่งนับเป็นการกลับไปค้าแข้งในประเทศบ้านเกิดครั้งแรก นับตั้งแต่ย้ายจาก บาญ่า ไปอยู่กับ เซบีญ่า ในปี 2002

คาร์ลอส อาวกุสโต จี บาร์รอส เอ ซิลวา ประธานสโมสร กล่วายกย่อง อัลเวส เป็นหนึ่งในผู้เล่นชั้นนำของโลก และเป็นที่รู้จักได้รับการยอมรับในความเป็นมืออาชีพ เป็นคนที่มีความมุ่งมั่นและตั้งใจอย่างไม่มีที่สิ้นสุดเพื่อชัยชนะและการคว้าแชมป์ ผมเคยบอกเขาแล้วว่า วันหนึ่งเขาจะต้องได้มาเล่นที่ เซาเปาโล สโมสรในดวงใจของเขา วันนี้ ผมมีความสุขมาก และภูมิใจมากที่รักษาคำมั่นและทำให้มันเป็นจริง สำหรับ อัลเส เริ่มต้นอาชีพค้าแข้งกับ บาญ่า ก่อนจะย้าย ไป เซบีญ่า ในปี 2002 เล่นอยู่ที่นั่น 6 ปี ได้ย้ายไปทางนอร์ธอีสท์ เซ็นสัญญาให้ บาร์เซโลน่า ในปี 2008 เขาติดทีมชาติรวม 247 นัด ระหว่าง 8 ฤดูกาลที่อยู่ที่ คาตาโลเนีย เขาคว้าแชมป์ไปถึง 22 โทรฟี่ อัลเวส ยังไปได้แชมป์เซเรีย อา กับช่วงหนึ่งฤดูกาลที่ ยูเวนตุส ก่อนจะย้ายไป เปแอสเช และไปเป็นกัปตันทีมนำ บราซิล คว้าแชมป์ โคปา อเมริกา เมื่อตอนซัมเมอร์

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"