ชาวพิจิตรเฮลั่น! 3 ส.ส.พลังประชารัฐ ของบฯคมนาคม 300 ล้านพัฒนาพื้นที่


เพิ่มเพื่อน    

3 ส.ค.62 -  ในการประชุมหัวหน้าส่วนราชการที่ศาลากลางจังหวัดพิจิตร ซึ่งมีนายวรพันธุ์ สุวัณณุสส์ ผู้ว่าราชการจังหวัดพิจิตร เป็นประธานในการประชุมชี้แจงข้อราชการต่างๆให้กับนายอำเภอทั้ง 12 อำเภอและหัวหน้าส่วนราชการ รวมถึงผู้นำท้องที่ ผู้นำท้องถิ่นรวมแล้วเกือบ 200 คน 

และได้เชิญ นายพรชัย อินทร์สุข สส.พิจิตร เขต 1 พรรคพลังประชารัฐ , นายภูดิท อินสุวรรณ์ ส.ส.พิจิตร เขต 2 พรรคพลังประชารัฐ , นาย สุรชาติ ศรีบุศกร “ ส.ส.ไก่” ส.ส.พิจิตร เขต 3 พรรคพลังประชารัฐ เข้าแนะนำตัวเพื่อให้หัวหน้าส่วนราชการกับผู้แทนราษฎรได้รู้จักกันเพื่อจะได้ประสานงานประสานโครงการในการแก้ปัญหาความเดือดร้อนให้กับประชาชน 

ทั้งนี้วาระการประชุม ส.ส.พิจิตร ทั้ง 3 เขต จากพรรคพลังประชารัฐได้ชี้แจงและบอกข่าวดีในที่ประชุมว่า ล่าสุดจากการที่  ผู้ว่าฯพิจิตร - ท้องถิ่นพิจิตร – ทางหลวงชนบทจังหวัดพิจิตร ที่ได้ร่วมกันเสนอแผนและโครงการไปยังกระทรวงคมนาคม เพื่อขอรับการสนับสนุนงบประมาณในการก่อสร้างถนน โดย ส.ส.พิจิตร ทั้งเขต จากพรรคพลังประชารัฐ ได้ร่วมกันประสานของบประมาณไปยังกระทรวงคมนาคม โดยได้รับคำตอบว่า จะอนุมัติเงินงบประมาณจำนวน 300 ล้านบาท ซึ่งเป็นเงินเหลือจ่ายให้กับพื้นที่พิจิตรทั้ง 3 เขต  เขตละ 100 ล้านบาท เพื่อให้ดำเนินการตามโครงการก่อสร้างถนนลาดยางผิวจราจรแบบพาราเคพซีล ( Para Cape Seal )  โดยวิธีการและการดำเนินการช่างระดับท้องถิ่น อบต. หรือ เทศบาล สามารถทำได้แต่ควรมีสำนักงานทางหลวงชนบทเป็นพี่เลี้ยงเพื่อให้ผลงานที่ออกมามีมาตรฐานคุมค่าเงินภาษีของประชาชน ซึ่งเงินงบประมาณดังกล่าวเป็นเงินเหลือจ่ายจึงต้องเร่งดำเนินการให้แล้วเสร็จภายในวันที่ 30 กันยายน 2562 

"ดังนั้นจึงขอแจ้งไปยังประชาชนและผู้นำท้องถิ่นขอให้รีบส่งแผนและโครงการมายังสำนักงานท้องถิ่นจังหวัดเพื่อให้ผู้ว่าฯลงนามอนุมัติให้ได้ภายในวันที่ 15 สิงหาคม 2562 นี้ แต่ถ้าทำแบบแผนไม่ทันก็จะได้เป็นโครงการต่อเนื่อง 62/63 ซึ่งถือเป็นความโชคดีของจังหวัดพิจิตรที่รัฐบาล โดยกระทรวงคมนาคมอนุมัติงบประมาณ 300 ล้านบาท ให้ในครั้งนี้ดังกล่าว"
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"