"โอเล่"เชื่อ"ป็อกบา"พร้อมเปิดฤดูกาลแม้ไม่มาเตะนัดสุดท้ายพรีซีซั่น


เพิ่มเพื่อน    



โอเล่ กุนนาร์ โซลค์ชาร์ ยืนยันว่าไม่ได้รู้สึกตกใจที่ พอล ป็อกบา ไม่ได้ร่วมเดินทางไปเตะเกมพรีซีซั่นนัดสุดท้ายของสโมสร ยันมิดฟิลด์ทีมแชมป์โลก ยังคงเป็นขุนพลคนสำคัญตัวหลักของทีมปีศาจแดงอยู่ และน่าจะพร้อมช่วยทีมในนัดเปิดฤดูกาลที่จะเจอ เชลซี สุดสัปดาห์หน้า
    ป็อกบา ที่เคยให้สัมภาษณ์ไว้หลังจบซีซั่นว่า ซัมเมอร์นี้น่าจะเป็นช่วงเวลาที่ดีที่จะได้ลองความท้าทายใหม่ๆที่อื่นบ้าง ไม่ได้มาลงสนามกับเพื่อนร่วมทีมในศึก อินเตอร์เนชันแนล แชมเปี้ยนส์ คัพ ที่จบด้วยผลเสมอ เอซี มิลาน 2-2 ก่อนทีมของ โซลค์ชาร์ ไปชนะได้ในการดวลจุดโทษ 5-4
    รายงานเมื่อวันศุกร์ ออกมาว่า ทางสตาฟ และบรรดาผู้เล่น ต่างรู้สึกช็อคที่ มิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศส ไม่ได้มาขึ้นเครื่องตามกำหนด
    แต่ โซลค์ชาร์ ยืนยันการที่ ป็อกบา มีชื่อร่วมเดินทางมาด้วย เป็นความผิดพลาดของเจ้าหน้าที่ และเขารู้ดีอยู่แล้วว่า มิดฟิลด์ทีมแชมป์โลก จะไม่เดินทางไป คาร์ดิฟฟ์
    ถามว่าเขากังวลหรือไม่เกี่ยวกับ ป็อกบา ว่าจะพร้อมทุ่มเทเพื่อทีมอีกต่อไป โซลค์ชาร์ ตอบ "ผมไม่ได้รู้สึกคลางแคลงใจเลยสักนิด"
    "ผมไม่ได้คาดหวังว่าเขาจะมาขึ้นเครื่องกับเราอยู่แล้ว ผมได้คุยกับเขาหลังจากการซ้อม และเขายังไม่รู้สึกพร้อมก็เท่านั้น"
    "พอล อาจจะกลับมาซ้อมกับเราช่วงต้นสัปดาห์หน้า ไม่ต้องห่วงเพราะไม่ใช่ปัญหาเรื่องอาการบาดเจ็บ เขาแค่รู้สึกปวดเมื่อยเล็กน้อย เราไม่ได้ต้องการที่จะเสียงอะไรในช่วงสุดสัปดาห์นี้ และเขาควรจะโอเคแล้วสำหรับเกมกับเชลซี ผมหวังว่าอย่างนั้น"
    ในส่วนของ แฮร์รี่ แม็คไกวร์ ตอนนี้ได้ตัวแน่นอนแล้วด้วยค่าตัว 80 ล้าปนอนด์ บวกกับแอด-ออนส์ 5 ล้านปอนด์ เหลือเคลียร์เอกสารบางอย่างเท่านั้น คาดว่าจะได้ประเดิมสนามในชุดปีศาจแดงทันทีในเกมนัดเปิดฤดูกาลพรีเมียร์ลีก กับ เชลซี สัปดาห์หน้า
    "หวังว่าารายละเอียดเล็กๆน้อยๆที่เหลือจะสามารถจัดการได้เรียบร้อยโดยเร็วที่สุด เพ่อที่เราจะสามารถแถลงข่าวประกาศข่าวดีในเร็ววันนี้" โซลค์ชาร์ กล่าว
    ถามถึงการจัดตัวและแผนสำหรับเกมกับ เชลซี โซลค์ชาร์ บอกว่า "ผมคิดบางอย่างไว้แล้ว เราทำได้ดีในช่วง 5 สัปดาห์ที่ผ่านมา ผู้เล่นบางคนพยายามได้ดีมากเพื่อจะได้มีชื่อติดโผทั้งที่คุณคิดไว้ว่าพวกเขาน่าต้องใช้เวลาในการปรัตัว แต่ 8 ซัน เป็นช่วงเวลาที่ยาวนานในเกมฟุตบอล"
    โซลค์ชสร์ ยังกล่าวด้วยว่า เขาได้คุยกับ โรเมลู ลูกากู แล้ว ถึงเรื่องการโพสต์ทางโซเชียลทางล่าสุด ที่มาเปิดเผยข้อมูลลับของการสปรินท์ของนักเตะของทีมแต่ละคนในการซ้อมที่เพิร์ธ เมื่องช่วงเก็บตัวเดือน ก.ค.
    ลูกากู ที่มีข่าวว่าน่าจะได้ย้ายไปอยู่กับ อินเตอร์ มิลาน ในอีกไม่ช้า ได้ลบโพสต์ดังกล่าวทิ้งไปเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งในข้อมูลเปิดเผยให้รู้ว่าเขาเป็นรองก็เพียงแค่ ดิโอโก ดาโลท์

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"