หนุ่มขับกระบะก้มหยิบแก้วกาแฟรถพุ่งชนท้ายสิบล้อแฟนสาวเจ็บสาหัส


เพิ่มเพื่อน    

5 ส.ค.62- ร.ต.ท.คุณภัทร  ผิวบัวคำ  รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองอ่างทอง รับแจ้งช่วงกลางดึกที่ผ่านมา เกิดอุบัติเหตุรถกระบะชนท้ายรถบรรทุกสิบล้อ  ส่งผลให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บติดภายในจำนวน 2 ราย  เหตุเกิดบริเวณบนสะพานบางแก้ว  ถนนสายเอเซียขาเข้ากรุงเทพฯ  หมู่ที่ 9  ตำบลบ้านอิฐ  อำเภอเมือง  จังหวัดอ่างทอง จึงเดินทางไปตรวจสอบพบบริเวณช่องทางด้านขวาบนสะพานบางแก้ว  พบรถยนต์กระบะ  ยี่ห้ออีซูซุ  รุ่นดีแม็กซ์  แบบแค็ป  สีบรอนซ์เงิน  หมายเลขทะเบียน ตฏ 179 กรุงเทพมหานคร  บรรทุกถุงภายในบรรจุใบและผลมะกรูดมาเต็มคันรถ  ชนท้ายรถบรรทุกสิบล้อบรรทุกน้ำตาล  ยี่ห้ออีซูซุ  หมายเลขทะเบียน 70 – 0809 สิงห์บุรี  แล้วเสียหลักไปชนอัดติดกับราวสะพานในสภาพด้านหน้าพังเสียหายยับเยิน  ถุงมะกรูดกระจายตกอยู่บนพื้นถนน  ผู้ขับขี่พลเมืองดีสามารถช่วยเหลือนำออกมาจากรถได้  ทราบชื่อต่อมา นายธนากร  อ่องแช่ม  อายุ 32 ปี  อยู่บ้านเลขที่ 67/1  หมู่ที่ 9  ตำบลประศุก  อำเภออินทร์บุรี  จังหวัดสิงห์บุรี  อาการบาดเจ็บเล็กน้อย 

นายธนากร เล่าว่า  ตนเองพร้อมด้วยแฟนสาวขับรถกระบะบรรทุกใบและลูกมะกรูดออกจากจังหวัดสิงห์บุรี  เพื่อที่จะนำไปส่งที่ตลาดไท  ระหว่างทางได้ก้มหยิบแก้วกาแฟพอหันมาอีกทีรถกระบะของตนเองก็ชนท้ายรถสิบล้อ  จึงได้หักหลบทำให้รถเสียหลักไปชนกับราวสะพาน  ทางเจ้าหน้าที่ได้ทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้น  พร้อมนำตัวส่งโรงพยาบาลอ่างทอง  ด้านในรถฝั่งผู้โดยสารพบผู้ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัสหมดสติติดภายใน จำนวน 1 ราย 

จากนั้นเจ้าหน้าที่ต้องใช้เครื่องมือตัด ถ่าง  ให้การช่วยเหลือนำผู้บาดเจ็บออกมาจากยานพาหนะ  โดยใช้เวลาในการช่วยเหลือกว่า 20 นาที  ทางเจ้าหน้าที่กู้ชีพ รพ.อ่างทอง  นำตัวส่งโรงพยาบาลอ่างทอง  อย่างเร่งด่วน  ทราบชื่อต่อมา นางสาวรจนา  แสนวัง  อายุ 30 ปี  แฟนสาวของผู้ขับขี่

สอบสวนเบื้องต้นคาดว่าผู้ขับขี่รถยนต์กระบะอาจจะหลับในหรือก้มหยิบแก้วกาแฟในขณะที่กำลังขึ้นสะพาน  ทำให้ไม่ทันสังเกตรถบรรทุกสิบล้อที่อยู่ด้านหน้า  ทำให้ชนท้ายรถบรรทุกสิบล้อแล้วเสียหลักไปชนกับราวสะพาน  ส่งผลทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสติดภายใน  ซึ่งทางเจ้าหน้าที่จะทำการสอบสวนอย่างละเอียดถึงสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุ  หลังจากผู้ได้รับบาดเจ็บทำการรักษา


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"