เพื่อไทยโวยลั่น'บิ๊กตู่'หนีสภาเลียนแบบ'ยิ่งลักษณ์'


เพิ่มเพื่อน    

6 ส.ค.62-นายสุทิน คลังแสง ส.ส.มหาสารคาม พรรคเพื่อไทย ในฐานะคณะกรรมการประสานงานพรรคร่วมฝ่ายค้าน (วิปฝ่ายค้าน) ให้สัมภาษณ์ว่ากรณีที่ฝ่ายค้านจะตั้งกระทู้ถามนายกฯ กรณีกล่าวคำถวายสัตย์ปฏิญาณไม่ครบตามที่รัฐธรรมนูญกำหนดนั้น ขณะนี้ยังไม่ลงตัว เพราะมีข้อมูลว่านายกฯ จะไม่มาตอบกระทู้ด้วยตัวเอง ดังนั้นจึงทบทวนกันว่า อาจจะไปยื่นกระทู้ถามนายกฯ ในสัปดาห์ เพราะเราต้องการให้นายกฯ มาตอบด้วยตัวเอง ขณะที่กระทู้ถามเรื่องเหตุระเบิดป่วนเมืองนั้น หากไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวช ส.ส.บัญชีรายชื่อ และหัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย จะเป็นผู้ตั้งกระทู้ถามในสัปดาห์นี้

นายอนุสรณ์ เอี่ยมสะอาด โฆษกพรรคเพื่อไทย ในฐานะคณะกรรมการประสานงานพรรคร่วมฝ่ายค้าน กล่าวว่า พรรคร่วมฝ่ายค้านได้ยืนยันชัดเจน จะนำเรื่องดังกล่าวไปตั้งกระทู้ถามสดในสภา ส่วนท่าทีของวิปรัฐบาลที่ไม่อยากให้ดำเนินการในเรื่องนี้ เนื่องจากพล.อ.ประยุทธ์ ไม่อยู่นั้น คือความพยายามที่จะหลบเลี่ยงหรือหนีปัญหาของพล.อ.ประยุทธ์และรัฐบาลหรือไม่ จริงๆแล้วการดำเนินการในเรื่องดังกล่าวมีทางออก สิ่งที่ทำมาไม่ครบถ้วนไม่ถูกต้องก็กลับไปทำให้ครบถ้วนและถูกต้อง พรรคเพื่อไทยและพรรคร่วมฝ่ายค้าน ไม่ต้องการนำประเด็นนี้มาขยายความเพื่อล้มรัฐบาล เพียงแต่เป็นการแนะนำด้วยความหวังดี.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"