รูนี่ย์รับตื่นเต้นเซ็นร่วมทัพแกะเขาเหล็ก


เพิ่มเพื่อน    


"แกะเขาเหล็ก" ดาร์บี้ เคาน์ตี้ ประกาศยืนยันการเซ็นสัญญาคว้าตัว เวย์น รูนี่ย์ โดยจะมาร่วมทีมในเดือน มกราคม ปี 2020 ในฐานะผู้เล่นโค้ชของสโมสร แท็คทีมกับ ฟิลิป โคคู กุนซือที่เพิ่งเข้ามาสานงานต่อจาก แฟรงค์ แลมพาร์ด ที่ถุกเชลซีกระชากตัวไปเมื่อเดือนที่แล้ว
    อดีตกองหน้ากัปตันทีมชาติอังกฤษ วัย 33 จะย้ายมาจาก ดีซี ยูไนเต็ด ใน เมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ และอยู่กับสโมสรจนกระทั่งซัมเมอร์ปี 2021 โดยมีอ็อปชั่นต่อสัญญาออกไปอีกหนึ่งปี ซึ่ง รูนี่ย์ กล่าวว่า "ผมรู้สึกตื่นเต้นมากกับโอกาสที่ดาร์บี้ เคาน์ตี้มอบให้ ผมจะรอคอยวันที่จะได้ร่วมงานกับ ฟิลิป โคคู สตาฟโค้ชของเขา และนักเตะชุดใหญ่ของสโมสรนับจากเดือนมกราคมนี้เป็นต้นไป"
        รูนี่ย์ บินถึง ฮีทโธรว์ เมื่อช่วงเช้าวันอังคาร โดยตั้งใจที่จะเดินทางไปทำข้อตกลงกับ ดาร์บี้ ในการเป็นผู้เล่นโค้ชให้กับสโมสรดังในลีกแชมเปี้ยนชิพ พร้อมกับมีข่าวว่า เวสต์บรอม พยายามที่จะยื่นข้อเสนอตัดหน้าเอาในช่วงโค้งสุดท้ายหวังอดีตดาวยิงทีมสิงโตคำรามเปลี่ยนใจ แต่ก็ไม่เป็นผล
        สำหรับ รูนี่ย์ ตั้งแต่ออกจากพรีเมียร์ลีกไปเมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว โดยย้ายจาก เอฟเวอร์ตัน ไป ดีซี ยูไนเต็ด ก็ประสบความสำเร็จอย่างดีในเมเจอร์ลีกซอคเกอร์ โดยซัดไป 23 ประตู และทำได้อีก 14 แอสซิสต์จากการลงสนาม 43 นัดให้กับ ดีซี พาทีมไต่จากท้ายตารางอีสเทิร์น คอนเฟอเรนซ์ ไปถึงเพลย์ออฟได้เมื่อปีก่อน

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"