'วิลลี่'โอดรับมือภรรยาเข้าสู่วัยทอง 'เยลหลี'เผยเหม็นสามี!


เพิ่มเพื่อน    

 

           เป็นคู่ที่ครองรักกันมานานถึง 24 ปีแล้ว สำหรับ วิลลี่ แมคอินทอช และภรรยาสาว เยลหลี-เยอราดีน แมคอินทอช แต่ล่าสุดผลพวงจากการที่เคยฉีดฮอร์โมน ทำให้ปัจจุบันเยลลี่มีอาการฮอร์โมนขึ้นๆลงๆ ในช่วงเข้าสู่วัยทอง


          โดย วิลลี่ เผยว่า "พี่วิลลี่ต้องรับมือกับอาการวัยทอง คุณเข้าใจไหมวัยทองของผู้หญิง เรากว่าจะมีลูกได้ เจอฮอร์โมนฉีดเข้าไปกว่าจะได้ 27 ครั้ง ทุกวันนี้มีผลแล้ว พอวัยทองฮอร์โมนขึ้นๆ ลงๆ บางวันเหงื่อไหล เหงื่อแตกท่วมตัว พอไปหาหมอ กินฮอร์โมนไปได้ 2-3 วัน เดินสวนกันหน้าห้องน้ำเขาเหม็นพี่ เหม็นผัว เพิ่งจะแปรงฟัน อาบน้ำเสร็จ แล้วคิดดูผมต้องเจออะไร แล้วอาการแบบนี้คิดว่าตอนที่เขาตั้งท้องโหดแล้วนะ คือต้องเอาหม้อหุงข้าวไปที่จอดรถ เมื่อก่อนเหม็นข้าว
           อยู่กันมาเป็น 30 ปีแบบนี้มีอารมณ์เบื่อกันบ้างไหมเหรอ มีทุกวันเลย แต่ว่ามันต้องปรุงแต่งชีวิต ถามว่าใครเบื่อใคร คือเขาเบื่อผม"


          ด้านภรรยาสาว เยลหลี่ เสริมว่า "เป็นหนักมาก ไปหาหมอ เพราะไม่ไหวแล้ว เหงื่อออกเยอะมาก แล้วก็นอนไม่หลับ นอนไม่ได้ เริ่มเหนื่อยมาก ไปหาหมอ หมอให้ฮอร์โมนมากิน พอกินฮอร์โมนแล้วเหม็นสามี
          ทะเลาะกันก็มี แต่ว่าเราจะไม่หลับจนกว่าจะเคลียร์กัน แต่ช่วงนี้มันจะหนักนิดนึง เพราะเราวัยทอง เหนื่อย อายุมากแล้ว ตั้งแต่เราคบกันถ้ามีปัญหาอะไรต้องคุยกัน ไม่ปล่อยให้ข้ามคืน"

 

 

 

 

 

 

ขอบคุณข้อมูลจากรายการ คุยแซ่บShow

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"