‘เคน ธีรเดช’กระชากความหล่ออมตะในบท‘แวมไพร์คลั่งรัก’


เพิ่มเพื่อน    

 

            เพียงแค่เห็นชื่อพระเอกของเรื่องก็อยากจะยื่นคอให้ดูดเลือดจริงๆ กับออร่าความหล่อเหลือร้ายของ เคน-ธีรเดช วงศ์พัวพัน หลังห่างหายไปนานก็ถึงเวลากลับมาทวงบัลลังก์ฝีมือการแสดงของแดดดี้แห่งชาติแล้ว! กับผลงานละครเรื่องใหม่ “รักนิรันดร์จันทราLove Under The Moonlight ของผู้จัดฯ ต้อง-จุลวุฒิ ชลลัมพี จากค่าย ชลลัมพี บราเธอร์ จำกัด ที่จับดวลคู่กับนางเอกสาว ไอซ์-ปรีชญา พงษ์ธนานิกร พร้อมด้วย วิลลี่ แมคอินทอช, อุ้ม อิษยา, แม็ค วีรคณิศร์, วาววา ณิชารีย์, จอย รินลณี, ป๊อก โฆษวิส และ วุตม์ สุรินทร ฯลฯ

            หลังจากปล่อยทีเซอร์ตัวอย่างออกมาก็แทบอดใจเสพความหล่อของแดดดี้คนนี้ไม่ไหว! เตรียมโดนขโมยหัวใจของพวกคุณแน่นอน วันนี้เลยต้องขอมาแอบสปอยเรียกน้ำจิ้มสั้นๆ กับบทบาทของ ธชา (เคน ธีรเดช) แวมไพร์หล่ออมตะในคราบนักธุรกิจมหาเศรษฐี ที่ยอมจ่ายหนักเพื่อได้เจอหน้าสาวที่มีใบหน้าเหมือนรักแรก ต้องจันทร์ (ไอซ์ ปรีชญา) แต่ความรักอันมั่นคงของเขาจะเอาชนะใจของเธอคนนี้ได้อย่างไร ในเมื่อเธอเป็นคนแต่เขาไม่ใช่!

            สาวๆ เตรียมตัวให้ดีแวมไพร์คลั่งรักคนนี้จะออกล่าเหยื่อชิงหัวใจแฟนๆ พร้อมกันทั่วประเทศ 23 กรกฎาคม นี้ เสนอเป็นตอนแรก! กับเรื่อง “รักนิรันดร์จันทราLove Under The Moonlight ทางช่อง 3 กด 33

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"