ราฮีมแฮทริกซิตี้ขยี้ค้อนเละแซงหงส์ประตูได้เสีย


เพิ่มเพื่อน    


แชมป์เก่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ระเบิดฟอร์มไม่น้อยหน้า ลิเวอร์พูล เปิดฤดูกาล บุกไปไล่ถล่ม เวสต์แฮม ได้ถึง 5-0 ราฮีม สเตอร์ลิง ทำแฮทริกตั้งแต่นัดเปิดซีซั่น ที่ ลอนดอน สเตเดี้ยม เมื่อคืนวันเสาร์

    แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์พรีเมียร์ลีก ซีซั่นที่แล้ว เปิดฤดูกาลใหม่ด้วยการออกไปเยือน เวสต์แฮม ที่ ลอนดอน สเตเดี้ยม เมื่อคืนวันเสาร์ เตะเป็นคู่แรกของวัน เป็นคู่ที่สองของฤดูกาลใหม่ หลังจาก ลิเวอร์พูล ออกสตาร์ทด้วยการเปิดบ้านไล่ถล่ม นอริช ซิตี้ เมื่อคืนวันศุกร์
    เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ใส่ชื่อของ โรดรี นักเตะใหม่ลงสนามเป็นหนึ่งในผู้เล่น 11 คนแรกทันทีตั้งแต่เกมแรกฤดูกาล ขณะที่ กาเบรียล เฮซุส ได้ยืนล่าตาข่ายแทน แซร์โจ้ อเกวโร่ ที่อาจยังไม่ฟิต และเล่นไปได้ 25 นาที แชมป์พรีเมียร์ลีก ก็ปลดล็อคได้ จาก เฮซุส กองหน้าบราซิเลี่ยน
    สกอร์ขยับเป็น 2-0 หลังกลับมาเตะในครึ่งหลังได้ 6 นาที เควิน เดอ บรูย์น ป้ายบอลให้ ราฮีม สเตอร์ลิง ที่ยืนโล่งทางซ้าย แปลอดหว่างขา ฟาเบียนสกี ผู้รักษาประตู เวสต์แฮม เข้าไปอย่างเด็ดขาด
    2 นาที ต่อมา เฮซุส วิ่งตัดแนวรับเข้ายิงเข้าไปพังตาข่ายได้อีก แต่หนนี้ ผู้ตัดสิน เรียก VAR และไม่ให้เป็นประตูเพราะหัวไหล่เหลื่อมล้ำหน้าอยู่นิดเดียว
    แต่ ซิตี้ ก็ขึ้นนำ 3-0 จนได้ สเตอร์ลิง วิ่งหลุดล้ำหน้าดีดเข้าไป นาทีที่ 75
    VAR ได้ทำงานอีกครั้ง คราวนี้ ช่วย ทางทีมเยือนบ้าง แซร์โจ อเกวโร่ สังหารจุดโทษ ไม่เข้า ผู้ตัดสินขอตัวช่วย และให้ทาง ซิตี้ ได้ยิงใหม่ ซึ่ง ดาวยิงชาวอาร์เจนไตน์หนนี้ไม่พลาดซัดเข้าไปในนาที่ 86 ก่อนที่ สเตอร์ลิง จะมายิงเพิ่มได้อีกเป็นลูกปิดท้ายในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ เป็นแฮทริกแรกของซีซั่น นำ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ชนะไป 5-0 พร้อมทำอันดับแซง ลิเวอร์พูล ที่เก็บ 3 คะแนนเต็มได้เช่นกัน ด้วยผลต่างประตูได้เสียที่ดีกว่าอยู่สองลูก

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"