เป๊ปชมแข้งเรือใบคุมอารมฌ์ได้เยี่ยม


เพิ่มเพื่อน    


เป๊ป กวาร์ดิโอล่า พอใจเห็นลูกทีมคุมอารมฌ์ได้ หลังเจอการตัดสินที่น่าผิดหวังหลายครั้ง ก่อนที่ท้ายที่สุด แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่ได้ราฮีม สเตอร์ลิง ทำแฮทริกแรกของฤดูกาล จะถล่ม เวสต์แฮม ไปถึง 5-0 ในเกมที่ ลอนดอน สเตเดี้ยม เมื่อวันเสาร์

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ โชว์ฟอร์มได้สมศักดิ์ศรีแชมป์เก่า ตั้งแต่นัดเปิดสนาม และยิงข่ม รองแชมป์ ลิเวอร์พูล ที่ออกสตาร์ทด้วยการเปิดบ้านชนะ นอริช 4-1 เมื่อคืนวันศุกร์ ได้ด้วยในเวลาเดียวกัน อย่างไรก็ตาม เกมนัดแรกของ ซิตี้ แม้จะถล่มคู่แข่งขาดถึง 5 ลูก แต่ก็มีเรื่องให้น่าหงุดหงิดทำลายสมาธิหลายครั้งหลายหน โดยเฉพาะอย่างยิ่งการใช้ VAR ของ ผู้ตัดสิน ที่ทำให้อดได้ประตูไปหนึ่งลูก เพราะไปนับที่หัวไหล่ที่ล้ำแบบเสี้ยวในแบบที่วัดด้วยสายตาแทบไม่ได้

"ต่างฝ่ายต่างเต็มที่ แต่นี่ไม่ใช่เกมรอบเซมิไฟนอล ตอนนี้เราคุมอารมฌ์ได้ ถือว่าทำได้ดีมาก ลูกนั้นถ้าเราได้ สกอร์ก็จะเป็น 3-0 เกมจบ" ตอนที่ ซิตี้ ถูกแคนเซิลประตู เสียงเฮแฟนบอลเจ้าบ้านดังสนั่นเรากับได้ชัยชนะ ขณะที่เกมหลังจากนั้นก็เหมือน เวสต์แฮม ได้ใจ จนเกือบมีเซอร์ไพรส์ให้เห็น "หลังจากนั้น เวสต์แฮม มีโอกาสที่จะไล่มาเป็น 1-2 ในช่วง 15 นาทีสุดท้าย ดังนั้นคุณต้องเข้มแข็ง นิ่ง และเต็มที่ต่อไป คุณต้องควบคุมอารมฌ์ให้อยู่ แมทช์ต่อไป ซิตี้ จะได้เปิดศึกกับ ท็อตแน่ม ที่ เอติฮัด ครั้งสุดท้ายที่ทั้งสองทีมพบกันในแชมเปี้ยนส์ลีก ก็มีลูกปัญหา ซึ่งวันนั้น ผู้ตัดสินเป่าเข้าทาง สเปอร์ส ให้ประตู เฟร์นานโด ยอเรนเต้ ที่ล้ำหน้า ได้ประตูเป็นประตูชัย ขณะที่ สเตอร์ลิง ยิงตีเสมอให้ ซิตี้ เพื่อเข้ารอบได้ แต่ก็โดน VAR จับล้ำหน้า

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"