เมียหวั่นประสบภัย เสี่ยใจบุญหายตัว


เพิ่มเพื่อน    

 "เฮียเจียว" เสี่ยใจบุญแห่งอำเภอนางรอง เจ้าของอู่รถเครน และเป็นญาตินักการเมือง หายตัวลึกลับ ครอบครัวร้อนใจ 5 วันติดต่อไม่ได้ พบโทรศัพท์มือถือถูกชาร์จทิ้งไว้ในบ้าน งง มีผู้เห็นตีตั๋วรถทัวร์ไประยอง ยันไม่มีญาติหรือรู้จักใครที่นั่น แจ้งตำรวจช่วยตามหา หวั่นประสบอันตราย

    เมื่อวันที่ 11 สิงหาคมนี้ นางทองดี นาวีสัมพันธ์ ภรรยา พร้อมลูกชาย และญาติพี่น้อง ได้ออกประกาศตามหานายอดิศักดิ์ นาวีสัมพันธ์ หรือเฮียเจียว อายุ 70 ปี เจ้าของอู่รถเครนขนาดใหญ่ใน อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ ทั้งยังเป็นญาตินักการเมืองชื่อดัง และถูกขนานนามว่าเสี่ยใจบุญ เพราะเมื่อปี 2559 เคยแจกข้าวสาร จำนวน 12 ตัน และสลากกินแบ่งรัฐบาล จำนวน 1,109 ชุด ให้แก่ผู้ยากไร้ หลังจากนายอดิศักดิ์ หรือเฮียเจียว ได้หายตัวออกจากบ้านอย่างลึกลับ ตั้งแต่วันที่ 7 ส.ค.ที่ผ่านมา จนถึงขณะนี้เป็นเวลา 5 วันแล้ว ยังไม่มีใครพบและไม่สามารถติดต่อได้ พบเพียงโทรศัพท์มือถือของเฮียเจียวที่เคยใช้เป็นประจำถูกชาร์จทิ้งไว้ภายในบ้านเท่านั้น   
    เบื้องต้นทางครอบครัวได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ช่วยออกติดตามหา พร้อมทั้งประสานหน่วยกู้ภัยให้ช่วยค้นหาที่บริเวณป่าด้านหลังบ้านแล้ว แต่ไม่พบ สร้างความกังวลใจให้กับครอบครัวเป็นอย่างมาก เพราะที่ผ่านมาเฮียเจียวไม่เคยหายออกจากบ้าน จึงกลัวจะเป็นอันตราย เพราะไม่รู้ว่าไปกับใครหรือทำอะไรอยู่ที่ไหน        
    นางทองดี ภรรยา บอกว่า ปกติเฮียเจียวจะออกไปไซต์งานโดยเอารถเครนไปด้วย และจะบอกครอบครัวให้ทราบตลอด แต่ครั้งนี้ไม่มีใครรู้ว่าหายไปไหน เพราะเฮียไม่ได้บอกใคร ทั้งนี้ สามีร่างกายแข็งแรงดี ไม่ได้เจ็บป่วยอะไร และไม่ได้มีปัญหาทะเลาะกับคนในครอบครัวเลย จึงไม่รู้สาเหตุที่สามีหายตัวไป หากใครพบเห็นก็ให้ช่วยแจ้งเบาะแสด้วย 
    ล่าสุดได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า มีคนพบเห็นเฮียเจียวที่ท่ารถนครชัยแอร์ในตัวอำเภอนางรอง คนในครอบครัวจึงเดินทางไปสอบถาม เจ้าหน้าที่ให้ข้อมูลว่า วันที่ 6 ส.ค. เฮียเจียวได้มาซื้อตั๋วที่บริษัทประมาณช่วงบ่ายโมง เป็นตั๋วโดยสารชั้นหนึ่ง สายนางรอง-ระยอง โดยช่วงที่นั่งรอขึ้นรถก็เห็นเฮียเจียวนั่งคนเดียว ไม่ได้พูดคุยกับใคร เมื่อทางครอบครัวยืนยันว่าเฮียเจียวไม่มีญาติหรือรู้จักใครที่ จ.ระยองเลย แต่ก็ฝากให้ผู้ที่พบเห็นหรือมีเบาะแสของเฮียเจียว ให้โทร.แจ้งมาที่เบอร์ 08-1879-3437 คุณแก้ว ลูกชายคนโต และเบอร์ 08-1999-2074 นางทองดี ภรรยา ได้ตลอดเวลา. 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"