'ผบ.ตร.'ส่งตัวแทนเยี่ยม'สวป.บางใหญ่'ถูกบิ๊กไบค์ชนสลบคาด่าน


เพิ่มเพื่อน    

12 ส.ค.62- ที่ห้องไอ.ซี.ยู. ชั้น 3 อาคารเฉลิมพระเกียรติโรงพยาบาลตำรวจ  พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผบ.ตร.)ได้มอบหมายให้ พล.ต.ท.ดำรงศักดิ์ กิตติประภัสร์ ผู้ช่วยผบ.ตร. ตรวจเยี่ยมบำรุงขวัญ พ.ต.ท.วีระศักดิ์ แก้วเนียม สวป.สภ.บางใหญ่ ที่ได้รับบาดเจ็บขณะตั้งด่านจุดตรวจจุดสกัดป้องกันรถแข่งขันในทาง โดยมี พล.ต.ต.กรไชย คล้ายคลึง รอง ผบช.ภ1 และ พล.ต.ต.ไพศาล วงศ์วัชรมงคล ผบก.ภ.จว.นนทบุรี ร่วมตรวจเยี่ยม

โดยเหตุการณ์ดังกล่าว เกิดขึ้นขณะที่ พ.ต.ท.วีระศักดิ์ สวป.สภ.บางใหญ่ นำกำลังตั้งด่านความมั่นคงบริเวณหน้าห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเวสต์เกต ถนนกาญจนาขาเข้า ขณะเดียวกันจังหวะที่ นายอัครินทร์ มุ่งมาตร อายุ 28 ปี ขี่รถจักรยานยนต์ ฮอนด้า รุ่นซีบีอาร์650 สีดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนมาด้วยความเร็ว ไม่ยอมให้ทำการตรวจค้น และได้ขับขี่รถเพื่อหลบหนี จึงทำให้พุ่งชน พ.ต.ท.วีระศักดิ์ ซึ่งจากคลิปพบว่าได้เข้าไปขวางพยายามสกัดจับ ได้รับบาดเจ็บศีรษะแตก มีแผลถลอกบริเวณใบหน้า มีเลือดออกหู หมดสติในที่เกิดเหตุ
.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"