พปชร.ลงตัว'บิ๊กป้อม'นั่ง'ปธ.คกก.ยุทธศาสตร์'คุมส.ส.


เพิ่มเพื่อน    

แฟ้มภาพ

12 ส.ค.62- ในการประชุมคณะกรรมการยุทธศาสตร์พรรคพลังประชารัฐ(พปชร.) มีแกนนำพรรคเข้าร่วมประชุมอย่างพร้อมเพรียง  นำโดย นายอุตตม สาวนายน​ รมว.คลัง​ ในฐานะหัวหน้าพรรค​ นายสนธิรัตน์  สนธิจิรวงศ์ รมว.พลังงาน​ ในฐานะเลขาธิการพรรค​ นายสุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ​ รมว.อุตสาหกรรม​ นายสมศักดิ์ เทพสุทิน​ รมว.ยุติธรรม​ นายพุทธิพงษ์ ปุณณกันต์  รมว.ดิจิทัลเพื่อสังคมและเศรษฐกิจ​ นายสันติ พร้อมพัฒน์  รมช.คลัง​ ร.อ.ธรรมนัส  พรหมเผ่า รมช.เกษตรและสหกรณ์​ และพ.อ.สุชาติ จันทรโชติกุล  ประธานยุทธศาสตร์ภาคใต้​ 

มีรายงานว่า ที่ประชุมคณะกรรมการยุทธศาสตร์พรรคมีวาระสำคัญ 2  เรื่อง คือ 1.การเสนอขอเปิดประชุมพรรคเพื่อปรับโครงสร้างคณะกรรมการบริหารพรรคชุดใหม่​ ให้ยึดโยงกับส.ส. และประชาชน 2.การตั้งประธานคณะกรรมการยุทธศาสตร์พรรค ซึ่งมีชื่อของพล.อ.ประวิตร  วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ที่สมัครเป็นสมาชิกพรรคแล้ว  เพื่อให้เป็นศูนย์กลางควบคุม ส.ส. ประสานงานตลอดจนรับฟังปัญหาส.ส.จากทุกภาค โดยรูปแบบจะมีการตั้ง ผอ.ภาค  ในแต่ละภาค เพื่อรับปัญหามาแล้วส่งเข้าสู่ส่วนกลาง​คาดว่าจะมีการเสนอเรื่องนี้เข้าสู่ที่ประชุมคณะกรรมการบริหารพรรคในครั้งต่อไป 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"