เอเมรี่ขอเวลานักเตะใหม่ปรับตัวหลังปืนบุกเชือดนิวฯหวุดหวิด


เพิ่มเพื่อน    


อูนาย เอเมรี่ ขอแฟนกันเนอร์สอดใจรอ หลังจากที่เขายังไม่ให้นักเตะใหม่ ลงนำทัพในเกมที อาร์เซนอล บุกไปชนะ นิวคาสเซิล 1-0 เมื่อวันอาทิตย์

ดาวิด ลุยซ์, นิโกล่าส์ เปเป้ และ ดานี่ เซบายอส เริ่มเกมโดยมีชื่อเป็นสำรอง ขณะที่ประตูชัยของทีมปืนใหญ่ได้มาจาก ปิแอร์-เอเมริค โอบาเมย็อง นาทีที่ 58 "ผมอธิบายไปแล้วเมื่อวานนี้ว่าสถานการณ์เปลี่ยนไป" เอเมรี่ กล่าว "ดาวิด ลุยซ์ เล่นกับอีกทีมมาในช่วงพรีซีซั่น พูดถึงสภาพร่างกายแล้วเขาพร้อมลงสนาม แต่เขาเพิ่งได้ซักซ้อมกับเราจริงๆคือเมื่อวานนี้"

บอสทีมปืนใหญ่ กล่าวต่อ "เมือวันศุกร์ เขาได้ซ้อมกับเราแค่ 30 นาที ผมคิดว่าก็เพื่อเพิ่มความมั่นใจในการทำงานร่วมกันเท่านั้น นิโกล่าส์ เปเป้ เพิ่งย้ายมาเมื่อสัปดาห์ก่อน เรื่องสภาพร่างกายเขายังต้องใช้เวลากว่าจะกลับมาฟิตสมบูรณ์เต็มที่เพราะเขาต้องพร้อมทำผลงานให้ได้ 100 เปอร์เซนต์เป็นเวลา 90 นาที ผมคิดวาวันนี้ 20 นาทีของเขาถือว่าดีทีเดียว และ เซบายอส เขาได้ลงตรงกลาง เขาย้ยามาก่อน เปเป้ แต่เขาได้รับบาดเจ็บ และพักก่อนซ้อมไปก่อนหน้านี้ เขารู้จักพรีเมียร์ลีกดี ดังนั้นวันนี้สำคัญทั้งเขาและเรา ผมยังได้ใช้ ไรส์ เนลสัน กับ วิลล็อค ในนดนี้ด้วย เพราะพวกเขาสมควรที่จะได้ลงสนามกับเรา และให้ลงไปก็เพื่อเพิ่มความเชื่อมั่นว่าเขาสามารถช่วยเราได้ เช่นเดียวกับ มาร์ติเนลลี่ เขาได้ลงช่วง 10 นาทีสุดท้าย เพราะเขาต้องได้รับโอกาสด้วย"


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"