ฆ่าอดีตสข.บางซื่อ ชะแลงตี-ศพยัดตู้


เพิ่มเพื่อน    


    ฆ่าสยอง "เฮียหยู" อดีต ส.ข.บางซื่อ เจ้าของธุรกิจหลายอย่าง คนร้ายใช้ชะแลงตีหัวแล้วลากศพยัดตู้เสื้อผ้าในบ้านที่กำลังปรับปรุงไม่มีใครอยู่ ตำรวจตามจับฆาตกรได้ทันควัน เป็นแรงงานชาวเมียนมา หนีไปจนมุมที่มหาชัย เหตุแค้นที่ถูกปลดจากคนขับรถส่งแก๊ส
    เมื่อเวลา 08.00 น. วันที่ 12 สิงหาคมนี้ พ.ต.ท.พลวัตร นาคประถม สารวัตรสอบสวน สน.ประชาชื่น รับแจ้งพบศพในบ้านเลขที่ 453 ซอยวงศ์สว่าง 19 แขวงวงศ์สว่าง เขตบางซื่อ กทม. จึงไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.ชนะวรศิณธุ์ ศุภพนารักษ์ ผกก.สน.ประชาชื่น, ตำรวจฝ่ายสืบสวน, เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน, แพทย์นิติเวชวิทยา รพ.ตำรวจ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู ที่เกิดเหตุเป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้น ปลูกติดกัน 2 หลัง ในพื้นที่กว่า 200 ตารางวา มีรั้วรอบ พบรอยเลือดที่บันไดโดยมีรอยลากเป็นทางยาวขึ้นไปชั้น 2 กระทั่งถึงห้องพักชั้นบน ที่ตู้เสื้อผ้าถูกล็อกมีกุญแจเสียบคา เมื่อเปิดออกพบศพนายพรศักดิ์ วัฏฏวนิชย์กุล อายุ 72 ปี หรือเฮียหยู สวมเสื้อเชิ้ต นุ่งกางเกงขายาวสีดำ มีบาดแผลถูกของแข็งตีบริเวณหน้าผาก มีบาดแผลที่ศีรษะ มีคราบเลือดที่ใบหน้าและมือขวา สภาพศพนั่งพิงตู้ชันเข่า คาดเสียชีวิตมาประมาณ 8 ชั่วโมง
    จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่าผู้ตายเข้ามาดูบ้านที่กำลังปรับปรุงตั้งแต่ช่วงเย็นวันที่ 11 ส.ค. กระทั่งเวลา 04.00 น. วันที่ 12 ส.ค. ลูกชายผู้ตายได้ออกมาตามหาเนื่องจากหายตัวไปนาน เมื่อมาที่บ้านก็สังเกตเห็นคราบเลือดเป็นรอยลาก จึงเดินตามจนพบว่าบิดาถูกฆ่ายัดศพไว้ในตู้ จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ สำหรับทรัพย์สินของผู้ตาย ลูกชายระบุว่าสร้อยคอทองคำหายไป ทั้งนี้ มีผู้ต้องสงสัยเป็นแรงงานชาวเมียนมาที่ช่างซึ่งรับงานปรับปรุงบ้านชวนมาทำงานด้วยเมื่อ 2 เดือนก่อน หลังเกิดเหตุได้หายตัวไป
    มีรายงานว่า นายพรศักดิ์ เป็นอดีตสมาชิกสภาเขต (ส.ข.) บางซื่อ และ​อดีต​ กต.ตร.สน.ประชาชื่น​ มีธุรกิจหลายอย่าง​ อาทิ​ โรงงานน้ำแข็ง​ ร้านขายแก๊ส​ ปกติเป็นคนโผงผาง​ พูดตรง เป็นที่รักของชาวบ้าน​ ทั้งนี้มีกล้องวงจรปิดบริเวณบ้าน​สามารถบันทึกภาพผู้ต้องสงสัยไว้ได้​ 1 ราย​ เป็นชายชาวเมียนมา รูปร่างเล็ก​ กำลังหลบหนีออกไป​ ไม่ทราบเส้นทาง​ ขณะนี้ทางตำรวจฝ่ายสืบสวนอยู่ระหว่างเร่งติดตามตัว
    ต่อมา พล.ต.ต.นิตินันท์​ เพชรบรม​ รอง​ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เปิดเผยว่า​ ได้รับรายงานจาก​ พล.ต.ต.เอกชัย​ บุญวิสุทธิ์​ ผบก.น.2 ขณะนี้อยู่ระหว่างติดตามตัวผู้ก่อเหตุ​ ทราบว่ากล้องวงจรปิดเห็นหน้าผู้ต้องสงสัยชัดเจน​ คาดว่าน่าจะหนีไปพื้นที่​ จ.สมุทรสาคร​ ได้สั่งให้เจ้าหน้าที่ปิดด่านทุกด่านแล้ว ซึ่งแนวทางการสืบสวนทราบว่า​ ก่อนหน้านี้​ผู้ต้องสงสัยชาวเมียนมาได้เข้ามาทำงานกับนายพรศักดิ์​ ในฐานะลูกจ้างขับรถส่งแก๊ส​ แต่เนื่องจากผู้ต้องสงสัยชอบขับรถเร็วจึงถูกต่อว่าและห้ามไม่ให้ทำงานดังกล่าวอีก และให้เปลี่ยน​มาเป็นคนงานปรับปรุงบ้าน​ คอยทาสีและต่อเติมบ้าน​ คาดว่าน่าจะเจ็บใจที่ถูกต่อว่าเรื่องขับรถเร็ว กระทั่งมาสบโอกาส
    ข่าวแจ้งด้วยว่า ชุดสืบสวนได้จับกุมผู้ก่อเหตุได้แล้ว ชื่อนายคูปี หรือโกโก้ หลบหนีไปอยู่ที่ อ.มหาชัย จ.สมุทรสาคร และพบอาวุธที่ใช้ฆ่าคือชะแลง ซึ่งคนร้ายรับว่าใช้ฟาดศีรษะ จากนั้นได้โยนทิ้งไว้ในกองเศษไม้.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"