ตั้งอีกล็อต!ชงครม.เคาะ'หลานสาวบิ๊กจิ๋ว'นั่งเก้าอี้ที่ปรึกษารมช.คมนาคม


เพิ่มเพื่อน    

13 ส.ค.62-ผู้สื่อข่าวรายงานจากพรรคพลังประชารัฐ​ (พปชร.)​ ภายหลังที่ประชุมคณะกรรมการยุทธศาสตร์พรรค​ พิจารณารายชื่อบุคคลที่จะดำรงตำแหน่งข้าราชการการเมือง​ที่เหลือ และจะนำเสนอให้ที่ประชุมคณะรัฐมนตรี​ (ครม.)​ ในวัน​นี้​ พบว่า​ มีอดีตผู้สมัคร​ ส.ส.ที่สอบตก​ และคนใกล้ชิด​ ส.ส.ถูกเสนอชื่อหลายคน​ อาทิ​ นายเนวินธุ์ ช่อชัยทิพย์​ อดีตผู้สมัคร​ ส.ส.กทม.​ จะถูกเสนอให้เป็นผู้ช่วยรัฐมนตรี​ของนายพุทธิพงษ์​ ปุณณกันต์​ รมว.ดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม​

น.ส.ณัฏฐ์พัชร์ ยงใจยุทธ อดีตผู้สมัคร ส.ส.นครพนม​ และหลานสาว​ พล.อ.ชวลิต​ ยงใจยุทธ​ อดีตนายกรัฐมนตรี เป็นที่ปรึกษารัฐมนตรี​ ของนายอธิรัฐ​ รัตนเศรษฐ​ รมช.คมนาคม​ นายสามารถ​ เจนชัยจิตรวนิช อดีตผู้สมัคร​ ส.ส.บัญชีรายชื่อ​ และประธานสมาพันธ์ต่อต้านแชร์ลูกโซ่แห่งประเทศไทย เป็นผู้ช่วยรัฐมนตรี​ ของนายสมศักดิ์​ เทพสุทิน​ รมว.ยุติธรรม​ นายวิวัฒน์​ นิติกาญจนา​ สามีนางบุญยิ่ง​ นิติกาญจนา​ ส.ส.ราชบุรี เป็นที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม​.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"