แย่งที่จอดรถ ยิงอัณฑะขรก.


เพิ่มเพื่อน    


    จับหนุ่มเพิ่งพ้นคุกคดียาเสพติด ยิงอัณฑะข้าราชการสำนักปฏิรูปที่ดิน เหตุแย่งที่จอดรถหน้าร้านสะดวกซื้อ เจอข้อหาพยายามฆ่า
    เมื่อวันที่ 13 สิงหาคมนี้ ที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน รอง ผบ.ตร., พล.ต.ท.สุทธิพงษ์ วงษ์ปิ่น ผบช.น., พล.ต.ต.สุคุณ พรหมายน รอง ผบช.น., พล.ต.ต.เอกชัย บุญวิสุทธิ์ ผบก.น.2, พ.ต.อ.ชุมพล ชาญชนะโยธิน รอง ผบก.บก.น.2, พ.ต.อ.รังสรรค์ สอนสิงห์ ผกก.สน.ดอนเมือง, พ.ต.ท.สุทธิพร สุกก่ำ รอง ผกก.สส.สน.ดอนเมือง, พ.ต.ท.พิศิษฐ์ กิตติพัฒน์ธารากุล สว.สส.สน.ดอนเมือง แถลงผลจับกุมนายทรงวุฒิ ศรีร้อยเอ็ด อายุ 42 ปี พร้อมด้วยของกลางอาวุธปืนสั้น ยี่ห้อกล็อก 30 ขนาด .45 หมายเลขประจำปืน กท 5147672 จำนวน 1 กระบอก แมกกาซีน จำนวน 1 อัน ซองปืนสีน้ำตาล 1 ซอง ปลอกกระสุนปืนไม่ทราบขนาดตกในที่เกิดเหตุ จำนวน  1 ปลอก รถยนต์ยี่ห้อนิสสัน รุ่นอัลเมร่า สีดำ หมายเลขทะเบียน 7 กร 3767 กรุงเทพมหานคร รถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นดรีมซูเปอร์คัพ สีขาว-น้ำเงิน ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน 
    สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 11 ส.ค. เวลาประมาณ 23.20 น. ฝ่ายสืบสวน สน.ดอนเมืองได้รับแจ้งเหตุยิงกันได้รับบาดเจ็บ ที่หน้าร้านสะดวกซื้อเซเว่น อีเลฟเว่น หมู่บ้านปิ่นเจริญ 1 แขวงสีกัน เขตดอนเมือง กทม. จากการตรวจสอบพบนายเฉลิมพล (สงวนนามสกุล) อายุ 50 ปี ข้าราชการสำนักงานการปฏิรูปที่ดินเพื่อเกษตรกรรม ถูกยิงด้วยปืนไม่ทราบขนาดเบริเวณอัณฑะได้รับบาดเจ็บ จึงให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำตัวส่งโรงพยาบาลเปาโล-รังสิต
    จากการสอบสวนทราบว่าผู้ก่อเหตุคือนายทรงวุฒิ หรือหรั่ง ศรีร้อยเอ็ด หลังก่อเหตุได้ขับรถเก๋งนิสสัน อัลเมร่า หมายเลขทะเบียน 7 กร 3767 กรุงเทพฯ หลบหนีไป เจ้าหน้าที่จึงติดตามไปที่บ้านพักของนายทรงวุฒิ ปรากฏไม่พบตัวนายทรงวุฒิ แต่พบรถจักรยานยนต์ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ที่ใช้ร่วมในการก่อเหตุครั้งนี้ จึงได้ทำการตรวจยึดไว้ตรวจสอบ และเจ้าหน้าที่ตำรวจได้กดดันให้ผู้ก่อเหตุเข้ามามอบตัว จนต่อมาวันที่ 12 ส.ค. นายทรงวุฒิได้เข้ามาแสดงตนขอมอบตัวพร้อมกับอาวุธปืนและรถยนต์ที่ใช้ในการก่อเหตุ
    ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา บอกว่าเพิ่งออกจากเรือนจำคดียาเสพติดและอาวุธปืนมาได้ 1 ปี สาเหตุที่ยิงนายเฉลิมพลเพราะแย่งที่จอดรถกันที่ห้างร้านสะดวกซื้อ จนมีปากเสียงกระทั่งโมโหลืมตัวก่อเหตุดังกล่าว
    พนักงานสอบสวน สน.ดอนเมืองได้แจ้งข้อกล่าวหานายทรงวุฒิ มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต, พาอาวุธปืนติดตัวไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะ โดยเปิดเผยหรือโดยไม่มีเหตุสมควรโดยไม่ได้รับอนุญาตให้มีปืนติดตัว, ยิงปืนซึ่งใช้ดินระเบิดโดยใช่เหตุในเมือง หมู่บ้าน หรือที่ชุมนุมชน, พยายามฆ่า. 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"