เสือใต้คอนเฟิร์มคว้าเปริซิชจากอินเตอร์


เพิ่มเพื่อน    


"เสือใต้"บาเยิร์น มิวนิค ยืนยันการเซ็นสัญญาคว้าตัวผู้เล่นริมเส้นคนใหม่ ได้ อิวาน เปริซิช จาก อินเตอร์ มิลาน โดยยอมจ่ายที่ 4.6 ล้านปอนด์ในสัญญายืมตัวหนึ่งปี โดยปีกทีมชาติโครเอเชีย วัย 30 ผ่านขั้นตอนการตรวจร่างกายกับทีมแชมป์บุนเดสลีกาเมื่อวันจันทร์

โดยดีลนี้ทีมเสือใต้สามารถเปลี่ยนเป็นสัญญาถาวรหลังจบซีซั่นด้วยการจ่ายเพิ่มอีกเพียง 20 ล้านปอนด์เท่านั้น เปริซิช เคยมีข่าวว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เคยอยากได้ตัวในยุคที่ โชเซ มูรินโญ่ ยังคุมทีมอยู่ ขณะที่ โอเล่ กุนนาร์ โซลค์ชาร์ ก็มีข่าวอยู่เหมือนกันในช่วงซัมเมอร์ว่าสนใจ ส่วน อูนาย เอเมรีร่ บอสอาร์เซนอล ก็อยากได้ปีกรายนี้ก่อนที่จะหันไปทุ่มเป็นสถิติสโมสรในการคว้าตัว นิโกล่าส์ เปเป้ จาก ลีลล์ สโมสรดังในฝรั่งเศส

สำหรับ เปริซิช หลังการเซ็นสัญญาย้าย โดยเขาซึ่งก่อนหน้านี้ก็เคยเล่นในเยอรมนีมาก่อนกับ ดอร์ทมุนด์ และ โว์ลฟสบวร์ก กล่าวว่า "ผมดีใจมากที่ได้กลับมาเล่นในเยอรมนีอีก บาเยิร์น เป็นหนึ่งในสโมสรที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในยุโรป เราต้องการลุยล่าแชมป์ไม่เฉพาะบุนเดสลีกา และ เดเอฟเบ แต่ยังรวมไปถึงแชมเปี้ยนส์ลีก ด้าน ฮาซาน ซาลิฮามิดซิช ผอ.กีฬาของ บาเยิร์น กล่าว "อิวาน จะได้ช่วยเราทันทีด้วยประสบการณ์มากมายหลายปีของเขาในเกมระดับท็อป เขาเป็นผู้เล่นที่มีจุดเด่นเรื่องเทคนิก และมีความยืดหยุ่นสามารถจู่โจมแนวรับคู่แข่งได้หลากหลาย ผมมั่นใจว่า อิวานจะปรับตัวเข้ากับทีมได้เร็วเพราะเขารู้จักบุนเดสลีกาดีรวมถึงโค้ชของเรา นิโก โควัช"


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"