มีเซอร์ไพรส์อีก


เพิ่มเพื่อน    

 

                เพื่อไทยยุคฝ่ายค้าน ลุยงานหนักหน่วงทั้งใน นอกสภา ในสภา ให้บรรดา ส.ส.ว่ากันไป มีหลายเรื่องที่ต้องทำ ไม่ว่าจะเป็นปมถวายสัตย์ฯ ที่ ส.ส.หลายคนยังตามต่อเนื่อง ถึงขนาดอาจจะใช้ช่องทางตามรัฐธรรมนูญมาตรา 152 ขอเปิดอภิปรายโดยไม่ต้องลงมติ

                ด้านนอกสภา หญิงหน่อย-สุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานยุทธศาสตร์ ยังลงพื้นที่ต่อเนื่อง ดูปัญหาภัยแล้ง ปัญหาราคาพืชผลเกษตรตกต่ำ ขุนพลเพื่อไทยอีกส่วนก็ผนึกกำลังพรรคร่วมฝ่ายค้าน กำลังวางคิว จะไปรณรงค์หาแนวร่วมจากประชาชน ชูธง แก้ไขรัฐธรรมนูญ   

                หันไปมองกลุ่มก๊วนเพื่อไทยพลัส เป็นการผนึกกำลังคนรุ่นใหม่ มุ่งเป้าไปยังกลุ่มนักศึกษาเป็นพิเศษ ไม่เท่านั้น เมื่อเร็วๆ นี้ คนรุ่นใหม่เพื่อไทยกำลังจะได้สมาชิกใหม่ ฟิล์ม-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ ดารานักแสดงชื่อดัง อดีตสมาชิกพรรคพลังท้องถิ่นไท

                แว่วเสียงงานนี้ เดอะปุ๊น-ตรีรัตน์ ศิริจันทโรภาส สมาชิกพรรคเพื่อไทย ทีมเพื่อไทยพลัส ทาบทามเอง

                "ผมกับพี่ฟิล์มรู้จักกันมานานแล้ว ตั้งแต่สมัยผมยังอยู่ที่อาร์เอสก็รู้จักพี่ฟิล์ม และก็ได้ร่วมงานการเมืองกับพรรคพลังท้องถิ่นไท พอลาออกจากสมาชิกพรรคก็ติดต่อถาม ผมก็ชักชวน สนใจมาร่วมงานกับพรรคเพื่อไทยหรือไม่ ซึ่งพี่ฟิล์มเขาก็ยินดี จากนั้นเลยนำเรียนให้คุณหญิงหน่อยรับทราบ และนัดกันเปิดตัววันที่ 19 ส.ค.นี้ ทีมเพื่อไทยคนรุ่นใหม่ จากนี้ไปจะไฉไลมากกว่าเดิม จะมีสมาชิกที่มีชื่อเสียงมาร่วมงานเรื่อยๆ หลังเปิดตัวฟิล์ม รัฐภูมิ อาจจะมีเซอร์ไพรส์ มีสมาชิกบางพรรคมาร่วมงานกับเราอีกก็ได้"

                ในอดีต ปุ๊น-ตรีรัตน์ สมาชิกวงเอพริลฟูลส์เดย์ แห่งค่ายอาร์เอส เลยรู้จักเพื่อน พี่ น้อง ศิลปินดาราหลายคน พูดคุยชักชวนกันง่าย จากนี้ไปจะมีดารา เซเลบ มาร่วมก๊วนเพื่อไทยอีกหรือไม่ คงต้องจับตาดูกันต่อไป

ม้าไม้

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"