คุกจ่าหมี50ปี ตุ๋ยเด็กวัย11


เพิ่มเพื่อน    


    "จ่าหมี" ติดคุกอ่วม ศาลพิพากษาจำคุก 142 ปี 16 เดือน คดีตุ๋ยเด็กชายวัย 11 ปี ชี้เป็นตำรวจทำผิดเสียเอง แต่ปรานีที่สารภาพ เบ็ดเสร็จเหลือจำคุก 50 ปี
    วันที่ 15 สิงหาคมนี้ ที่ศาลอาญา ถนนรัชดาภิเษก ศาลอ่านคำพิพากษาคดีที่พนักงานอัยการฝ่ายคดีอาญา 7 เป็นโจทก์ฟ้อง ด.ต.ประภาส เม่าทอง หรือจ่าหมี อายุ 51 ปี อดีต ผบ.หมู่ สภ.ป่าพะยอม จ.พัทลุง เป็นจำเลย ในความผิดฐานกระทำชำเราเด็กอายุยังไม่เกินสิบสามปีซึ่งมิใช่ภริยาหรือสามีของตน โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม, กระทำอนาจารเด็กอายุไม่เกินสิบห้าปี พาเด็กอายุไม่เกินสิบห้าปีไปเพื่อการอนาจาร และพรากเด็กอายุไม่เกินสิบห้าปีไปเสียจากบิดามารดา 
    โจทก์ฟ้องว่า ระหว่างเดือน พ.ย.2559-มี.ค.2560 วันเวลาใดไม่ปรากฏชัด จำเลยได้พราก ด.ช.เอ (นามสมมติ) ผู้เสียหายอายุ 11 ปีไปเสียจากบิดามารดาเพื่อการอนาจาร และเมื่อระหว่างเดือน พ.ค.2560-ต.ค.2560 วันเวลาใดไม่ปรากฏชัด จำเลยได้กระทำอนาจารและพยายามกระทำชำเราแก่ ด.ช.เอ อันเป็นการลงมือกระทำชำเราไปตลอดเพื่อให้บรรลุ ทั้งนี้ เพื่อสนองความใคร่ เหตุเกิดที่ ต.ป่าพะยอม อ.ป่าพะยอม ขอให้ลงโทษตามประมวลกฎหมายอาญา มาตรา 80, 91, 277, 279, 283 ทวิ 317 จำเลยให้การรับสารภาพ
    ศาลพิพากษาว่า จำเลยกระทำผิดฐานพยายามกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกินสิบสามปี จำคุกกระทงละ 4 ปี 8 เดือน รวม 2 กระทง จำคุก 8 ปี 16 เดือน, ฐานกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกินสิบสามปี จำคุก 7 ปี, ฐานกระทำอนาจารเด็กอายุไม่เกินสิบสามปี จำคุกกระทงละ 3 ปี รวม 14 กระทง เป็นจำคุก 42 ปี ฐานพรากเด็กอายุไม่เกินสิบสามปีไปเพื่อการอนาจาร จำคุกกระทงละ 5 ปี รวม 17 กระทง เป็นจำคุก 85 ปี รวมจำคุก 142 ปี 16 เดือน
    แม้จำเลยได้ชดใช้ค่าเสียหาย 250,000 บาท จนเป็นที่พอใจแก่บิดามารดาของผู้เสียหาย แต่เป็นเพียงทำให้ส่วนแพ่งยุติไป จำเลยเป็นเจ้าพนักงานตำรวจมากระทำผิดเสียเอง ทั้งรูปคดีไม่อยู่ในเกณฑ์ที่จะรอการลงโทษจำคุกให้ได้ ที่จำเลยให้การรับสารภาพ นับว่าเป็นประโยชน์แก่การพิจารณามีเหตุบรรเทาโทษ ลดโทษให้กึ่งหนึ่ง ตามประมวลกฎหมายอาญา มาตรา 78 รวมจำคุก 71 ปี 8 เดือน แต่คงลงโทษจำคุกสูงสุดได้ 50 ปี ตามที่กฎหมายกำหนด. 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"