อเล็กซิสขอย้ายด่วนอยากหนีสำรองผีลุยศึกกัลโช่


เพิ่มเพื่อน    

อเล็กซิส ซานเชซ มีข่าวว่ากำลังต้องการย้ายไปให้พ้นจากทีม"ปีศาจแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยเร็วที่สุด เพื่อที่จะได้กลับมาโชว์ฟอร์มในสนาม หลังหลุดจากตำแหน่งตัวจริงที่โอลด์แทรฟฟอร์ดมายาวนาน แม้เปลี่ยนผู้จัดการทีมมาเป็น โอเล่ กุนนาร์ โซลค์ชาร์ เมื่อเดือน ธันวาคม ปีที่แล้ว สถานการณ์ก็ยังไม่ดีขึ้น

ปีกรุ่นเก๋าทีมชาติชิลี วัย 30 ได้ลงซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมปีศาจแดงตามปกติเมื่อวันพุธที่ผ่านมา แต่ตั้งแต่ โซลค์ชาร์ เข้ามาคุมทีม เขาได้ลงเป็นตัวจริงในพรีเมียร์ลีกไปเพียง 4 นัดเท่านั้น โซลค์ชาร์ ยืนยันเองเมื่อสัปดาห์ก่อนว่า เขาหวังว่า ซานเชซ จะอยูที่โอลด์แทรฟฟอร์โ ต่อไป แต่ เจ้าตัวมีความคิดที่จะไปค้าแข้งในอิตาลี และหวังว่าจะย้ายได้ทันก่อนตลาดซื้อขายนักเตะในยุโรปจนสิ้นสุดในวันที่ 2 กันยายน เฟร์นานด เฟลิเซวิช เอเยนต์ของ ซานเชซ ได้ไปพบกับตัวแทนของ ยูเวนตุส ในช่วงซัมเมอร์ ขณะที่ นาโปลี กับ เอซี มิลาน ก็เป็นอีกทีม่ที่สนใจ การย้ายออกไปของ โรเมลู ลูกากู ค่าตัว 73 ล้านปอนด์ ไปอยู่กับ อินเตอร์ มิลาน ทำให้ ซานเชซ ยิ่งโดดเดี่ยว ไม่มีเพื่อนร่วมชะตากกรรมอีกเหมือนเดิม ส่วนช่วงนี้โอกาสได้ลงเล่นก็คงยาก เพราะ บอสปีศาจแดง บอกว่าเขาต้องฟิตอีกอย่างน้อย 3 สัปดาห์ถึงจะฟิตสมบูรณ์พร้อมลงสนาม หลังจากไปได้รับบาดเจ็บมาจากศึก โคปา อเมริกา ที่ บราซิล


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"