พูลิซิชเห็นใจอบราฮัมโดนโจมตีหนัก


เพิ่มเพื่อน    


คริสเตียน พูลิซิช แสดงความเห็นใจ แทมมี่ อบราฮัม ที่โดนแฟนบอลโจมตีอย่างหนักหลังจากที่ยิงพลาดในการดวลจุดโทษกับ ลิเวอร์พูล ในศึกยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ เมื่อกลางสัปดาห์ ยืนยันว่าเขา และเพื่อนร่วมทีมเชลซีทุกคน จะเป็นกำลังใจให้ผ่านช่วงเวลานี้ไปให้ได้

เชลซี ภายใต้การคุมทีมของ แฟรงค์ แลมพาร์ด ผ่านไปแล้ว 2 นัด จบด้วยความผิดหวังทั้ง 2 เกม โดยเมื่อวันอาทิตย์ที่แล้ว โดน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถล่มเละ 4-0 ขณะที่เกมแชมป์ชนแชมป์ฟุตบอลสโมสรยุโรป ทำได้ดีสุดคือดวล 120 นาที ยังเสมออยุ่ 2-2 ก่อนไปเสียท่าตอนดวลจุดโทษขี้ขาด ที่ เอเดรียน ประตููมือสองของ ลิเวอร์พูล สามารถเซฟลุกยิงของ อบราฮัม ไว้ได้และทำให้ทีมของ เจอร์เกน คล็อปป์ ได้แชมป์ไป แต่ พูลิซิช เชื่อว่าการพลาดในวันนั้นจะไม่มีผลนานนักต่อกองหน้าทีมชาติอังกฤษ ชุด ยู-21

"มันคือการดวลจุดโทษ ซึ่งมันต้องมีบางคนที่ยิงไม่เข้าแน่" พูลิซิช กล่าว "เขาจะพร้อมสู้ต่ออย่างเต็มที่ แน่นอนว่ามันทำใจได้ไม่ง่าย แต่ยิงจุดโทษมันก็เป็นอย่างนี้ ผมเชื่อว่าเขารับมือได้ เขาจะโอเค เขาจะเดินหน้าต่อ เขาจะยิงประตูได้ในเกมต่อไป และทุกอย่างจะถูกลืม เราทุกคนพร้อมเป็นกำลังใจให้" พูลิซิช รู้สึกว่าเป็นเกมที่สองติดต่อกันของ เชลซี แล้วที่ เล่นดีแต่กลับไม่ได้สิ่งตอบแทนกลับมา "ดูผลที่ออกมาจะใจร้ายกับเราอยู่ไม่น้อย" นักเตะทีมชาติสหรัฐ กล่าว "บางสิ่งบางอย่างไม่เป็นไปอย่างที่เราคิด การตัดสินบางจังหวะ และในท้ายที่สุด ก็มาแพ้ในช่วงยิงจุดโทษ แต่เราภูมิใจได้กับฟอร์มการเล่นของเราในสองนัดนี้ ผมไม่คิดว่าผลการแข่งขันที่ออกมานั้นยุติธรรมสำหรับเรา เราสร้างโอกาสได้มากพอที่จะชนะทั้งสองเกมนี้ได้ เราต้องเดินหน้า และสู้ต่อไป"

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"