"เอเดรียน"เจ็บ!คล็อปป์อาจต้องใช้มือ3


เพิ่มเพื่อน    


เจอร์เกน คล็อปป์ อาจต้องใช้งานผู้รักษาประตูมือสาม ที่เพิ่งได้มาใหม่ในวันก่อนปิดตลาด เร็วกว่าที่คิด สำหรับการเยือน เซาแธมป์ตัน คืนวันเสาร์นี้ เผย เอเดรียน นายทวารคนใหม่ของทีมอีกคน ที่เพิ่งเป็นฮีโร่ช่วยทีมคว้าแชมป์ซูเปอร์คัพ ได้อาการบาดเจ็บเป็นของแถมระหว่างฉลองชัยหลังเกมเมื่อคืนวันพุธ
    คล็อปป์ แถลงข่าวก่อนเกม พรีเมียร์ลีก สุดสัปดาห์ เผยว่า เอเดรียน ยังไม่แน่ว่าจะได้ลงเฝ้าเสาในการเยือน เซาแธมป์ตัน คืนวันเสาร์นี้ หลังโชคร้ายกับอาการบาดเจ็บที่เกิดขึ้นหลังจบเกมการแข่งขัน
    ผู้รักษรประตูชาวสเปน กลายเป็นฮีโร่ของ"เดอะ ค็อปส์" จากการเซฟลูกยิงของ แทมมี่ อบราฮัม ได้ในการดวลจุดโทษ ซึ่งช่วยให้ ลิเวอร์พูล ได้ชูกถ้วยแชมป์ใบแรกของฤดูกาลนี้ไปเป็นที่เรียบร้อย เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา
    จบเกมนั้นมีแต่ข่าวน่ายินดี แต่ผ่านมาถึงวันนี้ เพิ่งมีการเปิดเผยออกมาว่า เอเดรียน มีอาการเจ็บจากที่มีแฟนบอลคนหนึ่งวิ่งลงมายินดีด้วยในสนามแล้วสไลด์มาชนเขาเข้าที่ข้อเท้าระหว่างที่ฉลองชัยกัน
    คล็อปป์ เผยเมื่อวันศุกร์ บอกว่าเขาอาจไม่ได้ลงทำหน้าที่เฝ้าเสาในเกมที่ เซนต์ แมรี่ส์ สุดสัปดาห์นี้
    "คงดีมากสำหรับเขา ถ้าหากมีการยืนยันร้อยเปอร์เซนต์ว่าเขาสามารถลงเล่นได้ในเกมวันเสาร์นี้" คล็อปป์ กล่าว "ตอนที่เราดีใจกัน มีแฟนบอลคนหนึ่งกระโดดข้ามมา เขาวิ่งหนีเจ้าหน้าที่รักษาปลอดภัยที่ตามกวดมาด้วย แล้วก็ไถลมาเตะเขาเข้าที่ข้อเท้า"
    เมื่อวานนี้มันยังบวมอยู่ วันนี้เขาบอกว่าดีขึ้นแล้ว แต่เราต้องขอดูก่อน"
    หาก เอเดรียน ไม่ฟิตพอที่จะลงเล่น แอนดี้ โลเนอร์แกน ผู้รักษาประตูรุ่นเก๋า ที่เพิ่งย้ายมาก่อนปิดตลาด จะได้ประเดิมแมทช์แรกกับสโมสร ขณะที่ อลิสซอน เบ็คเกอร์ นายทวารมือหนึ่งของทีม อีกหนึ่งเดือนกว่าจะคัมแบ็ค จากอาการเจ็บที่น่อง
    "แอนดี้ โลเนอร์แกน ได้ซ้อมกับเรามานานกว่า เอเดรียน" คล็อปป์ กล่าวเสริมเหมือนต้องการให้แฟนบอลคลายความกังวล "เอเดรียนเพิ่งมาเมื่อสัปดาห์กว่าๆ โลเนอร์แกน เซ็นสัญญาย้ายทีมหลังก็จริง แต่ก็ซ้อมอยู่กับทีมตอนซ้ัมเมอร์ และเคยลงเล่นให้จนถึงพักครึ่ง เกมกระชับมิตรพรีซีซั่น กับ เซบีญ่า"
    "โคมิน เคลเลอร์ ที่เราทุกคนตื่นเต้นกับศักยภาพและความสามารถของเขา ไม่ได้ซ้อมมานาน ตอนนี้เพิ่มเริ่ม เขายังไม่พร้อมซ้อมยังไม่ได้ 100 เปอร์เซนต์อย่างที่เราต้องการ"
    ทางด้าน เดยัน ลอฟเรน ที่ตกไปเป็นเซนเตอร์แบ็คตัวเลือกสี่ที่ ลิเวอร์พูล ตกลงได้ย้ายออกจากถิ่นแอนฟิลด์เรียบร้อย หลัง โรม่า โอเคคว้าตัวกองหลังทีมชาติโครเอเชีย วัย 30 ไปอยู่ด้วยในสัญญายืมตัวจนจบซีซั่น แต่มีเงื่อนไขบังคับให้ต้องซื้อขาด ที่ 23 ล้านปอนด์หากได้ลงเล่นไปถึงจำนวนนัดที่กำหนดไว้
    การที่ โรม่า หันมาทาบ ลอฟเรน เป็นเพราะไม่มีงบพอที่จะซื้อ โทบี อัลเดร์ไวเรลด์ ที่วางแผนไว้ เพราะจะต้องจ่ายถึง 25 ล้านปอนด์ ตามเงื่อนไขปล่อยตัว ที่ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ เมื่อตอนซัมเมอร์
    ลิเวอร์พูล ตอนนี้ก็ได้แต่หวังว่าจะสามารถทำเงินจากการขายนักเตะวัย 30 รายนี้ ให้ได้ราคา 23 ล้านปอนด์ หลังจบซีซั่น แต่ก็ต้องไปลุ้นว่านักเตะจะได้ลงสนามกับ โรม่า ได้ตามจำนวนนัดที่ตกลงไว้หรือไม่
    สำหรับ ลอฟเรน ที่ตอนนี้ยังคงเหลือสัญญาที่แอนฟิลด์อีก 2 ปี ย้ายมาจาก เซาแธมป์ตัน ในปี 2014 ใช้เวลาอยู่พอสมควรกว่าะยึดตำแหน่งตัวหลักในแผงแบ็คโฟร์ของทีมได้ ก่อนที่โอกาสลงสนามจะลดลงมาเหลือเพียงแค่ 18 เกมเมื่อดูกาลที่แล้ว
    การย้ายออกไปของเขาจะเปิดทางให้นักเตะดาวรุ่งของ ลิเวอร์พูล หนึ่งคนก้าวขึ้นมาเป็นตัวเลือกอันดับสี่ให้กับ เจอร์เกน คล็อปป์ ที่จะมาช่วยสลับลงเล่นกับ เฟอร์จิล ฟาน ไดค์, โจ โกเมซ และ โจเอล มาติ๊ป

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"