"มาเน่"ยิงหนึ่งจ่ายหนึ่งหงส์เชือดนักบุญ


เพิ่มเพื่อน    


ซาดิโอ มาเน่ ยิงหนึ่งจ่ายหนึ่ง นำ ลิเวอร์พูล คว้าชัยต่อเนื่อง บุกเชือด เซาแธมป์ตัน 2-1 ที่ เซนต์ แมรี่ส์ เมื่อคืนวันเสาร์
    เซาแธมป์ตัน เจ้าบ้าน บุกใส่ ทีมแชมป์ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ อยู่นานในครึ่งแรก แต่ก็ไม่สามารถยิงผ่านมือ เอเดรียน ไปได้ ก่อนที่ ลิเวอร์พูล จะปลดล็อคได้ก่อนจาก มาเน่ ยิงทีมเก่าของตัวเองเสียบตาข่ายเข้าไปอย่างสุดสวย ช่วงทดเจ็บก่อนพักครึ่ง
    ทีมเยือน นำห่างสองลูก ในนาทีที่ 71  เมื่อ มาเน่ ฉกบอลจากแนวรับทีมนักบุญได้ แล้วจ่ายต่อให้ โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ ซัดเสียบมุม เป็นประตูที่ 49 ของตัวเองในพรีเมียร์ลีก
    เซาแธมป์ตัน มามีความหวัง เมื่อดีตกองหน้าหงส์ แดนนี่ อิงก์ส ยิงตีไข่แตกไล่มาเหลือหนึ่งลูก หลังความผิดพลาดของ เอเดรียน ในนาทีที่ 83 ก่อนจบเกม ลิเวอร์พูล เก็บชัยชนะติดต่อกันในพรีเมียร์ลีกเป็นนัดที่ 11 เท่าสถิติเก่าของสโมสร
    ผลคู่อื่นๆ (ทีมหน้าเจ้าบ้าน) - อาร์เซนอล ชนะ เบิร์นลี่ย์ 2-1, แอสตัน วิลล่า แพ้ บอร์นมัธ 1-2, ไบรท์ตัน เสมอ เวสต์แฮม 1-1, เอฟเวอร์ตัน ชนะ วัตฟอร์ด 1-0, นอริช ชนะ นิวคาสเซิล 3-1 และ แมนฯ ซิตี้ เสมอ ท็อตแน่ม 2-2


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"