มีหนาว!'บิ๊กป้อม'เตรียมเรียก'สิระ'เตือนหลังเดือดใส่ตร.ภูเก็ตไม่มาดูแล


เพิ่มเพื่อน    

ขอบคุณภาพ Mtoday TV

19 ส.ค.62-พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะประธานคณะกรรมการยุทธศาสตร์พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) กล่าวถึงกรณีมีการเผยแพร่คลิปวิดีโอขณะที่นายสิระ เจนจาคะ ส.ส.กรุงเทพมหานคร พรรคพปชร. ได้พูดคุยกับเจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรกะรน จ.ภูเก็ต เกี่ยวกับการปฏิบัติหน้าที่ จนเกิดมีปากเสียงกันขึ้นว่า เห็นออกทีวี ก็เป็นเรื่องส่วนตัว ยังไม่ได้เจอเขา ยังไม่ได้พูดคุยกัน

ถามว่าจะต้องเรียกมาตักเตือนหรือไม่ ในฐานะที่นายสิระและส.ส.อีก 3 คนที่ลงพื้นที่ เป็นส.ส.ของพรรคพปชร. และท่านเป็นประธานยุทธศาสตร์ของพรรค พล.อ.ประวิตรกล่าวว่า ขอคุยก่อน เมื่อถามย้ำว่าจะทำให้พรรคพปชร.ตกเป็นเป้าหรือไม่ พล.อ.ประวิตรกล่าวว่า เขาไม่ได้อยู่พื้นที่นั้น เขาอยู่คนละพื้นที่ เขาไม่ใช่ส.ส.ภูเก็ต และยืนยันว่าเรื่องนี้ไม่เกี่ยวหรือกระทบพรรค 

เมื่อถามว่า จะยกเรื่องนี้มาพูดคุยในการเข้าพรรควันแรกในวันพรุ่งนี้(20 สิงหาคม)หรือไม่ พล.อ.ประวิตรกล่าวว่า ตนยังไม่ได้ตัดสินใจอะไรเลย เมื่อซักว่า ภาพที่ออกมาทำให้มองว่าส.ส.พรรคพปชร.กร่าง จะทำให้เสียภาพลักษณ์และต้องกำชับส.ส.คนอื่นหรือไม่ พล.อ.ประวิตรกล่าวว่า ขอคุยก่อน ขอคุยถึงจุดประสงค์ก่อน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า โลกโซเชียลได้เผยแพร่คลิปขณะที่นายสิระพูดคุยกับ รองผกก.สภ.กะรน นายหนึ่ง โดยตอนหนึ่งนายสิระได้กล่าวถึงเรื่องที่ไม่มีเจ้าหน้าที่ตำรวจมาดูแลส.ส.ที่ลงพื้นที่ ซึ่งนายตำรวจพยายามชี้แจงว่าไปปฏิบัติหน้าที่มาจากที่อื่น และได้เตรียมกำลังพร้อม ณ ที่ตั้งอยู่แล้ว

"พวกผมเดินทางไปที่อื่น ก็มีการจัดเตรียมเจ้าหน้าที่ตำรวจมาดูแล ส.ส.ที่มาทำงาน ให้เกียรติส.ส. ที่มาทำงานเพื่อบ้านเมือง ไม่ได้มาเที่ยว ก่อนจะบอกว่า พรุ่งนี้ พวกตนจะออกจากโรงแรม 11 โมง คงทราบนะว่าจะต้องทำอย่างไร ผมจะให้โอกาสอีกครั้งหนึ่ง"นายสิระกล่าวในคลิปตอนหนึ่ง
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"