คลั่งเมียหนีไปมีใหม่ ลูกซองยิงลูก2คน


เพิ่มเพื่อน    


     ช่างไฟแค้นใจเมียไม่ยอมคืนดี บุกบ้านแม่ยายชักมีดแทงเมียไปตายโรงพยาบาล ตัวเองหวังตายตาม เงื้อมีดพร้าจะฟัน สวป.หวังถูกวิสามัญ แต่ไม่ตายสมใจเมื่อเจ้าหน้าที่ยิงที่ขาจับตัวไว้ได้ ที่เชียงใหม่ ผัวสุดช้ำรู้ข่าวเมียหนีไปแต่งงานใหม่ คว้าลูกซองยาวยิงลูกวัย 3 ขวบเป็นศพ อีกคนยังไม่ครบ 2 ขวบสาหัส แล้วยิงตัวเองตายตาม
     พล.ต.ต.พิเชษฐ จีระนันตสิน ผบก.ภ.จว.เชียงใหม่ เปิดเผยว่า ช่วงค่ำวันที่ 18 ส.ค. ได้รับแจ้งเหตุฆ่ากันตายในบ้านหลังหนึ่ง พื้นที่บ้านดอยคำ อ.ฮอด จ.เชียงใหม่ จึงนำกำลังไปตรวจสอบ พบศพนายชัชวาล แซ่ย่าง อายุ 27 ปี เจ้าของบ้าน ถูกยิงที่อกกระสุนทะลุหัวใจ ที่ข้างศพพบร่าง ด.ช.พิชาภพ แซ่ย่าง อายุ 3 ปี ลูกชายของนายชัชวาล ถูกยิงที่หน้าอกเสียชีวิตเช่นกัน นอกจากนี้ยังพบ ด.ช.กฤษดา แซ่ย่าง อายุ 1 ปี 11 เดือน ถูกยิงด้วยปืนที่บริเวณท้องอาการสาหัส โดยมีปืนลูกซองยาวเบอร์ 12 มีทะเบียน ตกอยู่ 1 กระบอก
    จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ นายชัชวาลซึ่งมีอาชีพทำไร่ทำสวน ได้เกิดอาการเครียดหนัก เพราะภรรยาที่อยู่กินกันมากว่า 5 ปีทิ้งไป ปล่อยให้นายชัชวาลเลี้ยงลูกมาตั้งแต่เดือน เม.ย. จนกระทั่งค่ำก่อนเกิดเหตุ นายชัชวาลทราบว่าภรรยากำลังแต่งงานใหม่ในคืนเดียวกัน จึงเกิดความเสียใจ และบ่นกับญาติๆ ก่อนจะปิดล็อกบ้าน แล้วใช้ปืนยิงลูกชายทั้งสองคน จากนั้นยิงตัวตายตาม 
    อีกราย คืนเดียวกัน พ.ต.ต.วีระชัย หนูชู สวป.สภ.ห้วยยอด รับแจ้งเหตุผัวเมาคลั่งกระหน่ำแทงภรรยาที่บ้านในพื้นที่หมู่ 6 ต.ปากแจ่ม อ.ห้วยยอด จ.ตรัง ได้รับบาดเจ็บสาหัส ญาตินำตัวส่ง รพ.ห้วยยอด จึงนำกำลังไปตรวจสอบ ทราบว่าผู้บาดเจ็บชื่อนางวันดี สมบูรณ์ อายุ 45 ปี ส่วนผู้ก่อเหตุคือนายราเชน ขาวนิ่ม อายุ 39 ปี ได้วิ่งหลบหนีออกจากบ้านภรรยา กลับไปยังบ้านของตัว ขับรถยนต์กระบะไปยัง รพ.ห้วยยอด เมื่อไปถึงได้จอดรถยนต์แล้วถือมีดพร้าบุกเข้าไปบริเวณด้านหน้า รพ. พร้อมกับถามหานางวันดีอยู่ห้องไหน และพยายามจะผลักประตูห้องฉุกเฉินเข้าไป ทำให้ชาวบ้านและแพทย์ พยาบาลตกใจวิ่งหนีอลหม่าน
    อย่างไรก็ตาม ตำรวจที่ติดตามนายราเชน รวมทั้งเจ้าหน้าที่ รพ. เจ้าหน้าที่กู้ภัย ได้พยายามเกลี้ยกล่อมให้นายราเชนวางอาวุธ แต่ไม่เป็นผล นายราเชนได้เงื้อมีดพร้าฟันเจ้าหน้าที่ รพ. แต่พลาดไปถูกเคาน์เตอร์ เหตุการณ์ทำท่าบานปลายเมื่อนายราเชนจะฟัน พ.ต.ต.วีระชัย ตำรวจจึงตัดสินใจยิงขานายราเชนจนทรุดลงและสามารถจับกุมไว้ได้
    สำหรับนางวันดีที่ถูกแทงด้วยมีดปลายแหลมเข้าบริเวณหน้าอก 3 แผล และขาขวา 1 แผล ได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา
    นางสาววิยดา เห็นผลงาม อายุ 31 ปี พี่สะใภ้ของนางวันดี กล่าวว่า นายราเชนมีอาชีพรับจ้างเดินสายไฟ เลิกรากับนางวันดีมาประมาณ 1-2 ปีแล้ว มีลูกสาว 1 คน อายุ 10 ปี ช่วงเกิดเหตุได้เมาเข้าไปหานางวันดีที่บ้านแม่ยาย เพื่อจะขอคืนดี แต่ไม่เป็นผล จึงใช้มีดที่เตรียมมาแทงนางวันดี และขึ้นคร่อมบีบคอ ตนจึงยกมือไหว้ขอร้องให้เห็นแก่ลูก ขณะที่ญาติโทรศัพท์แจ้งตำรวจ นายราเชนจึงวิ่งหนีไป     
    ด้าน พ.ต.อ.ประดิษฐ์ ชัยพล ผกก.สภ.ห้วยยอด กล่าวว่า จากการซักถามผู้ต้องหา พูดมีสติดีทุกอย่าง ยอมรับว่าได้ถือมีดพร้ามาที่ รพ.ห้วยยอดเพื่อจะดูอาการของภรรยา แต่พบตำรวจที่มาระงับเหตุ ผู้ต้องหาเชื่อว่าภรรยาเจ็บหนักและเสียชีวิต จึงจงใจจะฟันตำรวจเพื่อต้องการให้ตำรวจยิง หวังจะตายตามเมีย เพราะผู้ต้องหาถามตำรวจว่า ทำไมไม่ยิงให้ถูกหัวจะได้ตาย และขณะนี้ทางผู้ต้องหาได้ปฏิเสธการรักษาทุกอย่าง ปฏิเสธให้น้ำเกลือ 
    เบื้องต้น ตำรวจได้ดำเนินคดีนายราเชน 3 ข้อ ประกอบด้วย ฆ่าผู้อื่น, พยายามฆ่าเจ้าพนักงานขณะปฏิบัติหน้าที่ และข้อหาบุกรุก.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"