ผัวเมียแขวนคอ มือยังกุมกันแน่น หนีนายทุนเงินกู้


เพิ่มเพื่อน    


    ผัวเมียก่อเหตุสุดสะเทือนใจ ผูกคอตายเคียงกันในห้องน้ำขณะที่มือยังกุมกันแน่น พบสาเหตุไปกู้เงินนอกระบบแล้วผ่อนใช้ไม่ทัน เพราะค้าขายของชำกิจการไม่ดี
    เมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 21 สิงหาคมนี้ ร.ต.อ.เรืองสิทธิ์ นาวีรัตน์วิทยา ร้อยเวรสืบสวน สภ.บ่อวิน รับแจ้งเหตุมีคนผูกคอตายที่ร้านขายของชำ ภายในหมู่ที่ 3 ต.บ่อวิน อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี จึงไปตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ภัยศีลธรรม จุดบ่อวิน ที่เกิดเหตุเป็นบ้านชั้นเดียวเปิดเป็นร้านชำ ภายในห้องน้ำพบร่างผู้เสียชีวิต 2 ศพ ใช้เชือกไนลอนผูกคอกับช่องระบายอากาศ คือนายประกาย กงเพ็ชร อายุ 44 ปี เป็นชาวจังหวัดสกลนคร และนางนิศา สร้อยนาค อายุ 46 ปี ภรรยา ชาวจังหวัดเพชรบูรณ์ โดยสภาพศพสามีภรรยาจับมือกันแน่น คาดว่าเสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 14 ชั่วโมง นอกจากนี้เจ้าหน้าที่ยังพบจดหมายสั่งเสียถึงลูกทิ้งไว้ 2 ฉบับ จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน โดยผู้เป็นแม่บอกว่า "แม่เหนื่อย แม่ล้ากับชีวิต"
    นายสุอัน กงเพ็ชร อายุ 42 ปี น้องชายของนายประกาย กล่าวว่า ก่อนจะพบศพเห็นพี่ชายและพี่สะใภ้ไม่เปิดร้านมา 2 วันแล้ว ตนมาเคาะประตูเรียกก็ไม่มีเสียงตอบรับ คิดว่าต้องมีอะไรแน่ จึงตัดสินใจงัดประตูหน้าบ้าน และเดินสำรวจในบ้านก็ไม่พบพี่ชายกับพี่สะใภ้ จึงเดินมาที่ห้องน้ำก็พบว่ากลายเป็นศพแล้ว ส่วนสาเหตุตนคาดว่าน่าจะมาจากปัญหาหนี้สินรายวันก้อนใหญ่ ซึ่งผู้ตายไม่เคยบอกกล่าวหรือเล่าให้ญาติพี่น้องได้รับรู้เลย
    ขณะที่นายประภาส มหาเมฆ อายุ 50 ปี เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัย เป็นเพื่อนผู้ตาย กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ตายมาปรึกษาตนเกี่ยวกับเรื่องหนี้รายวันนอกระบบที่ทั้งคู่ได้ไปกู้มา แต่ปรากฏว่าหมุนเงินไม่ทัน ร้านขายของไม่ค่อยดี จึงคาดว่าทั้งคู่เกิดความเครียดจนตัดสินใจฆ่าตัวตายด้วยกัน
    ในส่วนของญาติพี่น้องผู้ตายไม่ติดใจสาเหตุการเสียชีวิต เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำศพไปเก็บรักษาไว้ที่โรงพยาบาลแหลมฉบัง เพื่อชันสูตรก่อนให้ญาติรับศพไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"