'ณัฐวุฒิ' เสี้ยม 'ประชาธิปัตย์' ชน 'พลังประชารัฐ'


เพิ่มเพื่อน    

24 ส.ค. 62 - นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ เลขาธิการแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ(นปช.) กล่าวในรายการ ‘หัวใจไม่หยุด ‘เต้น’’ เผยแพร่ทางแฟนเพจ ‘นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ’ เมื่อวันที่ 23 ส.ค. 62 ช่วงหนึ่งว่าพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ ประกาศเป็นนักการเมืองเต็มตัว ไม่ใช่เรื่องน่าตกอกตกใจ เพราะประวัติศาสตร์การเมืองไทย 10 กว่าปีที่ผ่านมา ชัดเจนอยู่ในตัวว่านายทหารใหญ่ 3 คนแห่งคสช. มีบทบาทสำคัญในแต่ละขั้นตอน

นายณัฐวุฒิ กล่าวว่าพลงอ.ประวิตร เข้าพรรคพลังประชารัฐจะทำให้พรรคเป็นเอกภาพขึ้นไหม เข้มแข็งขึ้นอย่างไร เชื่อว่าเป็นอย่างเก่า เท่าเดิม เพราะพลังประชารัฐตั้งมา คนที่เฮโลสาระพากันเข้าไป ไม่มีใครคิดว่านายอุตตม หัวหน้าพรรคและนายสนธิรัตน์ เลขาธิการพรรค คือผู้มีอำนาจตัวจริงอยู่แล้ว

"คนในแวดวงการเมืองเค้ารู้กันทั่วว่าหลายกลุ่มหลายคนก่อนที่จะเดินเข้าพรรคพลังประชารัฐ ได้พบผู้ยิ่งใหญ่ในรัฐบาลคสช.คนหนึ่ง เดินตุ๊ต๊ะตุ้มตุ้ยคล้ายๆ พล.อ.ประวิตรนี่ล่ะครับ"

แกนนำนปช. กล่าวด้วยว่า พรรคการเมืองฝ่ายค้าน ไม่น่าจะได้รับผลกระทบอะไรเพิ่มเติม ที่ต้องคิดหนักคือประชาธิปัตย์ เพราะการเดินแบบนี้ เท่ากับว่าโรดแมปของคสช. เกือบจะสมบูรณ์เต็มที่ เหลือจิ๊กซอว์อีกชิ้นเดียวครับคือพล.อ.ประยุทธ์ เข้ามาเป็นหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐเสียให้รู้แล้วรู้รอดไป

"พรรคประชาธิปัตย์ ซึ่งทำหน้าที่เป็นพรรคการเมืองของฝ่ายอนุรักษ์นิยมมาหลาย 10 ปี มาวันนี้พลังประชารัฐเขาจะเข้ามาแทนที่ ไม่ใช่แทนธรรมดานะครับ แทนที่ 100%"นายณัฐวุฒิ กล่าวและว่า เป็นไปได้ว่า ในใจคนคิดโรดแมปพลังประชารัฐ คิดจะดูดประชาธิปัตย์เข้าเป็นพรรคเดียวกันเสียด้วยซ้ำไป

เขา เชื่อว่า พลังประชารัฐกับประชาธิปัตย์จะกลายเป็นคู่ต่อสู้ ถ้าพลังประชารัฐเข้มแข็งขึ้นเรื่อยๆ ก็จะทำให้ประชาธิปัตย์เล็กลงและอ่อนแอลงเรื่อยๆ เช่นเดียวกัน.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"