สัตหีบลูกน้องฉุนนายจ้างหาขโมยของใช้มีดปักหัวก่อนหลบหนี


เพิ่มเพื่อน    

25 ส.ค.62-เมื่อเวลา 15.30 น.ที่ผ่านมา ร.ต.อ.สินสมุทร บุญทัศนา รองสารวัตรสอบสวน สภ.สัตหีบ รับแจ้งเหตุมีคนถูกแทงได้รับบาดเจ็บ ภายในลานตลาดนัดเปิดท้าย 700 ไร่ ศิวนารถนคร ม.4 ต.สัตหีบ จ.ชลบุรี จึงพร้อมด้วย หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถานสัตหีบ รุดตรวจสอบบริเวณร้านขายไก่ทอด พบนายญาณวุฒิ ประสมวังทรัพย์ อายุ 28 ปี พ่อค้าไก่ทอด ได้รับบาดเจ็บบนศีรษะถูกมีดปลายแหลมตัดทุเรียน แทงเป็นแผลลึก 1 แผล เจ้าหน้าที่กู้ภัยทำการปฐมพยาบาล ก่อนนำตัวส่งรักษายังห้องฉุกเฉิน โรงพยาบาลสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ กรมแพทย์ทหารเรือ

สอบถามนายญาณวุฒิ ให้การว่า ตนและภรรยาได้ขับรถมาจาก อ.แกลง จ.ระยอง เพื่อมาขายไก่ทอดที่ตลาดนัดแห่งนี้ พร้อมกับผู้ก่อเหตุ คือ นายนัท (ไม่ทราบชื่อสกุลจริง) อายุ 16 ปี ลูกจ้างที่พึ่งรับเข้าทำงานมาได้เพียง 1 อาทิตย์ ระหว่างกำลังตั้งร้านได้สอบถามไปยัง นายนัท ว่าเห็นอุปกรณ์เครื่องครัวที่หายไปบ้างไหม ทำให้นายนัทไม่พอใจคิดว่าตนกล่าวหาเป็นขโมย จนเกิดมีปากเสียงกันขึ้น ก่อนนายนัท จะคว้ามีดปลายแหลมปักเข้ากลางหัว และวิ่งหนีหายไปจากที่เกิดเหตุ 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"