สอบปล้นบ่อนไฮโล


เพิ่มเพื่อน    

    "เสือ ดุสิต" เย้ยฟ้า ท้าดิน โพสต์เหตุการณ์พาพวกบุกปล้นบ่อนไฮโลเฮีย ต.ย่านสะพานใหม่ บอก "ชีวิตผมไม่มีอะไรจะเสียแล้ว ผมแค่ไปเอาเงินคืน" ผบก.น.2 เต้น สั่งสอบด่วน พร้อมเรียกตำรวจบางเขนประชุมหาเบาะแส ลั่นจับไม่ไว้หน้า 
    เมื่อวันที่ 25 สิงหาคมนี้ มีผู้โพสต์ภาพชายมีรอยสักเต็มตัว อยู่ในชุดเสื้อยืดสีน้ำเงิน กางเกงขาสั้น สะพายกระเป๋าคาดเอว ถืออาวุธปืน ระบุว่า ชายผู้นี้พร้อมพวก บุกปล้นบ่อนพนันไฮโลแห่งหนึ่งย่านสะพานใหม่ และได้เงินไปจำนวนมาก  
    ต่อมา เฟซบุ๊กชื่อ เสือ ดุสิต ได้โพสต์ข้อความว่า "ชีวิตผมไม่มีอะไรจะเสียแล้ว ผมแค่ไปเอาเงินคืน ก็ต้องตามที่ผม ครอบครัวผมไม่เกี่ยว ตราหน้าผมไว้เลย ผมอะเด็กสายไหม เงินแค่นี้ท่านไม่สะดุ้งหรอก ท่านก็คิดซะว่าทำบุญ"
    ข่าวแจ้งว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันศุกร์ มีการปล้นบ่อนไฮโลขึ้นจริง โดยผู้ก่อเหตุเป็นเน็ตไอดอลที่ใช้ชื่อว่า "เสือ ดุสิต" นายเสือได้เข้าไปเล่นพนันไฮโลที่บ่อนเฮีย ต.ย่านสะพานใหม่ และเล่นเสียไป 4 แสนบาท จากนั้นนายเสือจับได้ว่าเจ้ามือเล่นโกง นายเสือจึงเกิดความแค้น กลับบ้านไปเอาปืนและพาพวกมา 4 คน มาปล้นเงินที่บ่อนพนันดังกล่าวคืน
    พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ รองโฆษก ตร.กล่าวว่า ได้รับรายงานจาก พล.ต.ต.เอกชัย บุญวิสุทธิ์ ผบก.น.2 ว่า จากการตรวจสอบเบื้องต้น คาดว่าน่าจะเป็นบ่อนการพนันที่มีการลักลอบเปิดให้ประชาชนเข้าไปเล่นพนันในพื้นที่ สน.บางเขน โดยช่วงเย็นวันอาทิตย์ ได้เรียกเจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายป้องกันปราบปราม, เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สน.บางเขน และเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน บก.น.2 ประชุมเพื่อหาเบาะแสข้อมูล สถานที่มีการลักลอบตั้งบ่อนการพนัน ตลอดจนขยายผลถึงนายทุนผู้ที่อยู่เบื้องหลัง และผู้ที่กระทำความผิดที่เกี่ยวข้อง
    รองโฆษก ตร.กล่าวว่า สำหรับความบกพร่องของเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ปล่อยปละละเลยให้มีบ่อนการพนันในพื้นที่นั้นคงต้องขอเวลาตรวจสอบก่อน ซึ่งที่ผ่านมา พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร. ได้กำชับทุกพื้นที่มาโดยตลอดในการป้องกันปราบปราม ไม่ให้มีการปล่อยปละละเลยอบายมุข บ่อนการพนัน สถานบริการ ยาเสพติด หรือการค้ามนุษย์เกิดขึ้นในทุกพื้นที่ โดยจะพิจารณาข้อบกพร่องกับเจ้าหน้าที่ตำรวจที่เกี่ยวข้องทุกนาย รวมทั้งผู้บังคับบัญชาที่รับผิดชอบทุกระดับชั้น ตามคำสั่ง ตร.ที่ 234/2558 ลงวันที่ 27 เม.ย.2558 เรื่อง การพิจารณาเจ้าหน้าที่ตำรวจที่บกพร่องในการป้องกันและปราบปราบอบายมุข ที่ปล่อยปละละเลยให้มีอบายมุขต่างๆ เกิดขึ้นในพื้นที่ และขอประชาสัมพันธ์พี่น้องประชาชน หากพบว่าพื้นที่ใดมีการปล่อยปละละเลยให้มีอบายมุข การพนัน ยาเสพติด การค้ามนุษย์ และสถานบริการผิดกฎหมาย สามารถแจ้งข้อมูลมายังศูนย์ปฏิบัติการสำนักงานตำรวจแห่งชาติ หรือ ศปก.ตร. หมายเลขโทรศัพท์ 1599 เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตำรวจส่วนกลางลงไปกวดขัน จับกุม ปราบปรามในพื้นที่ที่มีการปล่อยปละละเลยให้เกิดอบายมุข และจะดำเนินการพิจาณาข้อบกพร่องในพื้นที่ที่เกี่ยวข้องนั้นด้วย.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"