ไล่ล่าวัยรุ่นพกปืน รถคว่ำส.ต.ต.ดับ


เพิ่มเพื่อน    


    ตำรวจไล่ล่าวัยรุ่นพกปืนซิ่งกระบะ รถตำรวจเสียหลักพุ่งชนต้นปาล์ม ส.ต.ต.ดับอนาถ ขณะที่คนร้ายแหกด่านหนีไปได้
    พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ รองโฆษก ตร. เปิดเผยว่า ได้รับรายงานจาก ภ.จว.นครศรีธรรมราช ว่า เมื่อวันที่ 24 สิงหาคม 2562 เวลาประมาณ 18.00 น. สภ.สิชลรับแจ้งเหตุวัยรุ่นมีอาวุธปืนขับรถกระบะ สีเทา หมายเลขทะเบียน ผฉ 7885 สุราษฎร์ธานี ที่บริเวณถนนเลียบชายทะเลสิชล (หน้าด่านศุลกากร) หมู่ 3 ต.สิชล อ.สิชล จ.นครศรีธรรมราช เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจจึงออกสกัด แต่คนร้ายได้ขับหลบหนีไปตามถนนสายบางดี-ปลายทอน โดยรถยนต์สายตรวจ ประกอบด้วย ร.ต.อ.เสนีย์ ชมบุญ รอง สวป.สภ.สิชล, ด.ต.จรัญ ศรีขวัญแก้ว เป็นพลขับ และ ส.ต.ต.เฉลิม แย้มนัยนา ไล่ติดตาม ปรากฏคนร้ายได้ชักอาวุธปืนเล็งไปที่รถยนต์สายตรวจ ด.ต.จรัญ พลขับเห็น จึงเบรกเบี่ยงรถออกข้าง รถยนต์เสียหลักตกลงข้างทางชนกับต้นปาล์มน้ำมัน ทำให้ ร.ต.อ.เสนีย์ ด.ต.จรัญ  และ ส.ต.ต.เฉลิม ได้รับบาดเจ็บ ถูกนำส่ง รพ.สิชล  
    ต่อมา ส.ต.ต.เฉลิมได้เสียชีวิต ส่วนรถคนร้ายได้ขับหลบหนีไปตามถนนสี่แยกบางดี ซึ่งมี ร.ต.อ.สุรชัย ณ นคร และ ส.ต.ท.นพสิทธิ์ เพชรรัตน์ ใช้รถยนต์ตั้งจุดสกัด เมื่อรถคนร้ายขับถึงจุดสกัด ตำรวจได้ส่งสัญญาณให้หยุดรถ คนร้ายไม่หยุด ขับพุ่งชน ร.ต.อ.สุรชัย และ ส.ต.ท.นพสิทธิ์ ทำให้ต้องกระโดดหลบ ส่วนรถคนร้ายขับหลบหนีไปได้
    พ.ต.อ.กฤษณะกล่าวว่า พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร. ได้แสดงความเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และกำชับให้ผู้บังคับบัญชาตรวจสอบถึงสิทธิประโยชน์และสวัสดิการต่างๆ ที่ญาติและครอบครัวผู้เสียชีวิตจะได้รับ อย่าให้ขาดตกบกพร่องเด็ดขาด พร้อมกันนี้ให้เร่งสืบสวน ติดตาม จับกุมผู้ต้องหามาดำเนินคดีตามกฎหมายให้ได้โดยเร็ว เพราะเป็นการท้าทายกฎหมายบ้านเมือง ก่อเหตุกับเจ้าหน้าที่ตำรวจซึ่งได้ปฏิบัติตามหน้าที่. 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"