คล็อปป์แฮ็ปปี้บี้ปืนเละ/เอเมรี่คาใจจุดโทษ


เพิ่มเพื่อน    


เจอร์เกน คล็อปป์ พอใจ ลิเวอร์พูล เล่นเพรสซิ่งไล่บี้คู่แข่งแบบไม่ให้ตั้งตัวได้ ก่อนถล่มเอาชนะ อาร์เซนอล ขาดลอย 3-1 ในเกมบิ๊กแมทช์ เมื่อคืนวันเสาร์ ขณะที่ อูนาย เอเมรี่ ชี้ทีมของตนไม่ควรเสียจุดโทษ ส่วนที่แพ้ยับนัดนี้ บอสชาวสเปน ยังมองแง่ดีจากที่เห็นฟอร์มลูกทีมหลายคนในเกมที่แอนฟิลด์  
    ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก คู่บิ๊กแมทช์ เมื่อคืนวันเสาร์ ลิเวอร์พูล เปิดบ้านรับการไปเยือน ของ อาร์เซนอล และเป็นฝ่ายที่ถล่มเอาชนะไปได้ตามความคาดหมาย 3-1 ซึ่งทีมเจ้าบ้าน นำแบบหายห่วงถึง 3 ลูกในเกมนี้ จาก โจเอล มาติ๊ป น.41 และ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ที่บวกเพิ่มอีก 2 ลูก ต้นครึ่งหลัง นาทีที่ 49 (จุดโทษ) และ 58 ขณะที่ ทีมเยือน ได้ประตูปลอบใจในช่วงท้ายเกมจาก ลูกัส ตอร์เรย์ร่า นาทีที่ 85
    "เรามีตัวผู้เล่นและแข้งขามากพอในแต่ละจังหวะการเล่นบอลของฝ่ายตรงข้ามเพื่อทำให้พวกเขาตกอยู่ภายใต้ความกดดันได้ตลอด" คล็อปป์ กล่าว "เรามีฟูลแบ็คสองคนที่เติมขึ้นได้สูงมาก เด็กๆของเราทำในสิ่งที่เราต้องการให้พวกเขาทำ และทำประตูสวยๆให้ได้เห็น"
    "การตัดสินใจเกี่ยวกับจุดโทษ ผมคิดว่ามันชัดเจนอยู่แล้วไม่ต้องอธิบายมาก ส่วนประตูที่สามที่เป็นผลงานของ โม ก็น่าทึ่งมากๆ จุดเด่นของเราคือการเข้าทำอย่างต่อเนื่อง และเราก็ได้แสดงให้เห็นอีกครั้งในวันนี้"
    ส่วนการที่ทีมไม่สามารถรักษาคลีนชีทได้ คล็อปป์ เสริม "ถ้าได้ผมก็ยินดี แต่เรื่องเสียประตูสามารถเกิดขึ้นได้ อย่าลืมว่า อาร์เซนอล ก็เป็นทีมที่มีคุณภาพ แต่เราคุมเกมได้หมดจริงๆในวันนี้ และสมควรอย่างยิ่งที่เป็นฝ่ายชนะ"
    อูนาย เอเมรี่ หลังเกมยอมรับว่า อาร์เซนอล ยังต้องพัฒนาอีกมากในเรื่องการครองบอล แต่ค่อนข้างพอใจกับฟอร์มที่เห็นของผู้เล่นบางคน หลังเกมที่แอนฟิลด์
    "วันนี้ครึ่งแรกเราทำงานร่วมกันดี เราอยู่ในช่วงเปลี่ยนผ่านซึ่งค่อนข้างดูดีมาก เรามีโอกาสลุ้นประตูอยู่บ้าง แต่ครึ่งหลัง จุดโทษนั้นโอกาสที่สมควรได้ถือว่าน้อยมาก หลังจากโดนนำไป 2 ลูก เรามีการตื่นตัวมากขึ้น เราจำเป็นต้องบุก และฉวยโอกาสที่มีให้ได้"
    "ใช่เราผิดหวังที่แพ้ถึง 3-1 แต่ได้เห็นฟอร์มของผู้เล่นบางคนแล้วถือว่าดีทีเดียว เราจำเป็นต้องพัฒนาในเรื่องการครองบอล และการตอบโต้เมื่อเจอเพรสซิ่ง แต่ลิเวอร์พูลคือทีมที่เก่งมากในการทำแบบนี้"

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"