น่าละอาย!เพจดังประจาน'นักประชาธิปไตย'แบบนี้ก็มีด้วย


เพิ่มเพื่อน    

26 ส.ค.62 - ภายหลังนายสมบัติ บุญงามอนงค์ หรือ บก.ลายจุด นักเคลื่อนไหวฝ่ายประชาธิปไตย เปิดเผยผ่านเฟซบุ๊กว่า "...ผมไปขอVISA ไปอเมริกาใหม่อีกครั้ง เพราะต้องการไปเยี่ยมลูกสาวที่ไปอยู่ มา5 ปีแล้วและไม่ได้เจอกันเลยผมตั้งใจว่าจะไปเยี่ยม 2 สัปดาห์ในช่วงที่ลูกสาวปิดเทอมเดือนกันยายนนี้ แต่สถานทูตอเมริกาปฏิเสธการให้ VISA ในบทสนทนาที่ยืดเยื้อจับใจความได้ว่าเขากลัวผมเดินทางไปอเมริกาแล้วไม่กลับมาอีก"

ต่อมาวันที่ 24 ส.ค.ที่ผ่านมา นายประวิตร โรจนพฤกษ์  ผู้สื่อข่าวเว็บข่าวสดอิงลิช  นักเคลื่อนไหวฝ่ายประชาธิปไตอีกคน ได้ทวีตข้อความว่า  "อเมริกาปฎิเส​ธวีซ่าไม่ให้นักต่อสู้ต้านรัฐประหารตัวยง​ สมบัติ​ บุญ​งาม​อนงค์​ ไปเมกาเพื่อเยี่ยมลูกสาวที่ไม่เจอมาห้าปี​ อ้างกลัวลี้ภัย แต่ทรัมป์เคยปูพรมแดงต้อนรับเผด็จการ​ประยุทธ์​หน้าตาเฉย​ - น่าละอาย​"

อย่างไรก็ตาม เฟจเฟซบุ๊ก The METTAD   หรือ "เมตตาดี" ได้นำทวีตข้อความของนายประวิตรช่วงปี 2559 ที่ว่า "#อเมริกา จะไมให้ #วีซ่า ผู้ใดก็เป็นสิทธิของประเทศเขา-#ไทยก็เช่นกัน อย่าดราม่า #ป #ดราม่า" ซึ่งแตกต่างอย่างสิ้นเชิงกับทวิตเมื่อวันที่ 24 ส.ค.2562 ทั้งๆที่เป็นประเด็น "วีซ่า" เช่นกัน

โดยเพจเมตตาดี โพสต์ด้วยว่า #ป โวยเมกาไม่อนุมัติวีซ่าให้นายราหู #ป ด่ากลับ เป็นสิทธิ์ของเมกา มึงอย่าดราม่า.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"