มาติชเตรียมจับเข่าเคลียร์โอเล่หลังหลุดโผยาว


เพิ่มเพื่อน    

เนมันย่า มาติช มิดฟิลด์ตัวเก๋าวัย 31 ของทีม"ปีศาจแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมขอคุยเรื่องอนาคตของตัวเองกับบอส โอเล่ กุนนาร์ โซลค์ชาร์ หลังจากหลุดโผ 11 ตัวแรกของทีมไปเรียบร้อย หลัง สกอตต์ แม็คทอมินาย ถูกดันขึ้นมาเป็นตัวเลือกแทนใน 3 เกมแรกของพรีเมียร์ลีก

โซลค์ชาร์ ตอนนี้ดูจะมีนโยบายชัดเจนว่าต้องการผลักดันบรรดานักเตะดาวรุ่งขึ้นมาโชว์ฝีเท้าในทีมชุดใหญ่อย่างเต็มที่ โดยช่วง 6 เดือนมานี้ ได้มีการขายนักเตะดังในแดนกลางพ้นทีมไปแล้ว 2 คนคือ มารูอาน เฟลลายนี่ กับ อันแดร์ เอร์เรร่า ขณะที่ มาติช ก็มีแนวโน้มว่าจะได้อยู่อีกไม่นานแม้จะเคยเป็นนักเตะตัวโปรดของกุนซือคนก่อน โชเซ มูรินโญ่ ก็ตาม

โดย มูรินโญ่ ซื้อ มาติช จาก เชลซี มาอยู่  ในถิ่นโอลด์แทรฟฟอร์ด ด้วยค่าตัว 40 ล้านปอนด์ ในปี 2017 หลังจากทั้งคู่เคยประสบความสำเร็จร่วมกันมาก่อนที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ อย่างไรก็ตาม มาติช ยังไม่ได้ลงเป็นตัวจริงภายใต้การคุมทีมของ โซลค์ชาร์ นับตั้งแต่สัปดาห์แรกของเดือน พฤษภาคม คือช่วงปลายฤดูกาลที่แล้ว ที่ ยูไนเต็ด พ่ายต่อ ฮัดเดอร์ฟิลด์ ทีมที่ตกชั้นล่วงหน้าไปก่อนแล้วแบบพลิกความคาดหมาย หากโซลค์ชาร์ กับ มาติช ยังไม่เคลียร์กันได้ ทาง ยูไนเต็ด ก็อาจจำต้องขายมิดฟิลด์รายนี้ออกไปให้ทันก่อน 2 กันยายน ซึ่งเป็นเส้นตาย วันสุดท้ายของการซื้อขายนักเตะในยุโรป


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"