โรม่าขอยืมสมอลลิ่งพร้อมควัก2.7ล้านปอนด์


เพิ่มเพื่อน    


คริส สมอลลิง มีสิทธิได้อำลาถิ่นโอลด์แทรฟฟอร์ดก่อนเส้นตายซื้อขายนักเตะยุโรป หลัง โรม่า ยื่นข้อเสนอ 2.7 ล้านปอนด์ ขอยืมตัวกองหลังปีศาจแดงจนจบซีซั่น หลังจากที่นักเตะไม่อยู่ในแผนการทำทีมของ โอเล่ กุนนาร์ โซลค์ชาร์ และพร้อมเปิดไฟเขียวให้ไปเล่นที่อื่นได้ทั้งที่เพิ่งจับเซ็นสัญญา 3 ปี เมื่อ 9 เดือนที่แล้ว
    ในขณะที่ อเล็กซิส ซานเชซ กำลังจะได้ย้ายไปอยู่กับ อินเตอร์ มิลาน ในแบบที่ทีมยักษ์ใหญ่ของเซเรีย อา ยืนกรานขอไม่ใส่อ็อปชั่นซื้อขาดหลังการยืมตัว โรม่า เองก็สนใจที่จะสอยนักเตะจากโอลด์แทรฟฟอร์ดไปอยู่ด้วยเช่นกัน แต่เป็น คริส สมอลลิ่ง ซึ่งทีมหมาป่าแห่งกรุงโรม ยินดีที่จะจ่าย 2.7 ล้านปอนด์ เป็นค่ายืมตัวกองหลังทีมชาติอังกฤษรายนี้
    สมอลลิ่ง ยังไม่ได้ลงสนามให้ ยูไนเต็ด แม้แต่เกมเดียวใน 3 นัดแรกของฤดูกาล โดย วิคเตอร์ ลินเดลอฟ กับ แฮร์รี่ แม็คไกวร์ เป็น 2 ตัวเลือกหลักของ โซลค์ชาร์ อยู่ในเวลานี้
    แอกเซล ตูอันเซเบ ดาวรุ่งที่เป็นผลผลิตจากอคาเดมี่ ที่ แอสตัน วิลล่า ยืมตัวไปใช้เมื่อฤดูกาลที่แล้ว มีชื่อเป็นสำรอง และกลายเป็นตัวเลือกที่มาก่อน สมอลลิ่ง กับ ฟิล โจนส์ เสียอีก
    เอฟเวอร์ตัน เคยแสดงความสนใจอยากได้ตัว สมอลลิ่ง ไปร่วมทีมในวันสุดท้ายของการซื้อขายนักเตะในอังกฤษ แต่ไปๆมๆ สมอลลิ่ง ก็ยังไม่ได้ย้ายไปไหน แต่ล่สุด โรม่า ที่ตามหานักเตะที่จะมาช่วยแนวรับอยู่ เคยแม้แต่มีข่าวกับ เดยัน ลอฟเรน ลือกันว่า จิอันลูก้า เปตราคี่ ผอ.กีฬาของโรม่า จะยื่นข้อเสนอไปยัง ลิเวอร์พูล ใหม่ แต่สถานการณ์ล่าสุด ปราการหลังโครเอเชีย ทำท่าว่าจะอยู่ในถิ่นเมอร์ซีย์ไซด์ต่อ
    ดังนั้น สมอลลิ่ง จึงน่าจะเป็นตัวเลือกที่เป็นไปได้มากสุดสำหรับโรม่า ซึ่ง เอซี มิลาน กับ ฟิออเรนติน่า ก็สนใจนักเตะจากโอลด์แทรฟฟอร์ด ด้วยเช่นกัน
    ในส่วนของผลการประกบคู่ ศึกลูกหนัง คาราบาว คัพ รอบสาม  ยังไม่มีทีมใหญ่ทีมไหนต้องมาเจอกันเอง ไม่ว่าจะเป็น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ลิเวอร์พูล, แมนเชสเตอร์ ซิตี้, ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์, เชลซี และ อาร์เซนอล
    โดยการจับสลากประกบคู่มีขึ้นเมื่อวันพุธ ภายหลังจบเกมในรอบสองไปเรียบร้อย ซึ่ง ซันเดอร์แลนด์ เขี่ย เบิร์นลี่ย์ ตกรอบ ขณะที่ เลสเตอร์ ดวลจุดโทษ สอย นิวคาสเซิล พ้นเส้นทาง
    ทั้งหมดมี 33 สโมสรเนื่องจากคู่ระหว่าง กริมสบี้ กับ แม็คเคิ่ลฟิลด์ รอเตะนัดรีเพลย์หลังจากเกมถูกยกเลิก
    แม้จะไม่มีทีมใหญ่เจอกันเอง แต่ก็มีอยู่หนึ่งคู่ที่จะเป็นการเผชิญหน้ากันระหว่างทีมในพรีเมียร์ลีก ซึ่งจะเป็นเกมที่ แอสตัน วิลล่า ต้องบุกไปเยือน ไบรท์ตัน กำหนดเตะรอบสาม วันที่ 24 กับ 25 กันยายน
    สรุปผลประกบคู่รอบสาม คาราบาว คัพ มีดังนี้
    วูล์ฟส พบ เรดดิ้ง, อ็อกซ์ฟอร์ด ยูไนเต็ด พบ เวสต์แฮม, วัตฟอร์ด พบ สวอนซี, ไบรท์ตัน พบ แอสตัน วิลล่า, เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด พบ ซันเดอร์แลนด์, โคลเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พบ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์, พอร์ทสมัธ พบ เซาแธมป์ตัน, เบอร์ตัน อัลเบี้ยน พบ บอร์นมัธ, เพรสตัน นอร์ธ เอนด์ พบ แมนเชสเตอร์ ซิตี้, เอ็มเค ดอนส์ พบ ลิเวอร์พูล, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พบ รอชเดล, ลูตัน ทาวน์ พบ เลสเตอร์ ซิตี้, เชลซี พบ แม็คเคิ่ลฟิลด์ หรือ กริมสบี้, เชฟฟิลด์ เว้นส์เดย์ พบ เอฟเวอร์ตัน, อาร์เซนอล พบ น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ และ ครอว์ลี่ย์ ทาวน์ พบ สโต๊ค
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"