ทีมผู้ดีไม่เจอ"เรอัล,ยูเว่,อินเตอร์"เว้นไก่ต้องดวลเสือใต้


เพิ่มเพื่อน    


สโมสรจากอังกฤษพากันรอดกรุ๊ปออฟเดธไปได้เกือบหมดในการจับสลากแบ่งสาย ฟุตบอลแชมเปี้ยนส์ลีก เมื่อค่ำวันศุกร์ที่ผ่านมา ไม่ว่าจะเป็น ลิเวอร์พูล, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ เชลซี แต่ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ หนักหน่อยที่ต้องร่วมสายกับ บาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่บุนเดสลีกาแบบสองนัดเหย้าเยือน
    ท็อตแน่ม เจองานไม่ง่าย เมื่อโดยจับเจอกับ บาเยิร์น มิวนิค ขณะที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เจอ ชัคห์ตาร์ โดเน็ตสค์ จากยูเครน เป็นปีที่ 3 ติดต่อกัน ส่วน เชลซี กลับมาเตะยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ได้ในฤดูกาลนี้ เจอ อาแจ็กซ์ กับ บาเลนเซีย ร่วมสาย ขณะที่ แชมป์เก่า อย่าง ลิเวอร์พูล ออกสตาร์ทด้วยการเกับบ นาโปลี, ซัลซ์บวร์ก และ เกงค์
    สรุป 4 กลุ่ม ของทีมจากอังกฤษ มีดังนี้ กลุ่ม บี บาเยิร์น มิวนิก, ท็อตแน่ม, โอลิมเปียกอส และ เร้ด สตาร์, กลุ่ม ซี แมนเชสเตอร์ ซิตี้, ชัคห์ตาร์, ดินาโม ซาเกร็บ และ อตาลันต้า กลุ่ม อี ลิเวอร์พูล, นาโปลี, ซัลซ์บวร์ก และ เกงค์ และกลุ่ม เอช เชลซี, อาแจ็กซ์, บาเลนเซีย และ แอสโอแอสเซ ลีลล์

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"