หงส์สถิติชนะรวด13นัดพรีเมียร์ลีก/ผี-สิงห์แป๊กอีกแค่เจ๊า


เพิ่มเพื่อน    



ลิเวอร์พูล เป็นทีมเดียวในอังกฤษที่ชนะรวดได้ตั้งแต่เปิดซีซั่น พร้อมทั้งสร้างสถิติชนะติดต่อกันในพรีเมียร์ลีกได้เป็นนัดที่ 13 หลังบุกไปถล่ม เบิร์นลี่ย์ 3-0 ในเกมคู่ดึก เมื่อคืนวันเสาร์ ขยับกลับขึ้นไปนำ แชมป์เก่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่ลงสนามในคู่ก่อนหน้าและยิงไปไม่ยั้งถึง 4-0
    ลิเวอร์พูล เก็บชัยชนะในลีก ติดต่อกันเป็นเกมที่ 13 ต่อจากฤดูกาลที่แล้ว นำเป็นจ่าฝูงต่อสบายๆ โดยเกมเมื่อคืนวันเสาร์ ทีมของ เจอร์เกน คล็อปป์ ได้ประตูขึ้นจากการทำเข้าประตูตัวเองของ คริส วู้ด นาทีที่ 33 และหนีเป็น 2 ลูกได้ตั้งแต่ก่อนจบครึ่งแรกจาก ซาดิโอ มาเน่ และมาได้ประตูปิดท้ายจาก โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ ก่อนหมดเวลา 10 นาที    
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผิดหวังอีกครั้ง ออกไปเยือน เซาแธมป์ตัน เจ้าบ้านเหลือ 10 คนก็ยังบดเอาชนะไม่ได้ บุกเสมอได้แค่ 1-1 ที่เซนต์ แมรี่ส์ แดเนียล เจมส์ หวดประตูสุดสวยให้ทัพปีศาจแดงได้เฮกันก่อนตั้งแต่นาทีที่ 10 แต่ ทีมนักบุญก็กลับมาได้จากลูกโหม่งของ แยนนิค เวสเตอร์การ์ด ช่วงต้นครึ่งหลัง และแม้ เจ้าบ้านจะเหลือ 10 คนหลัง เควิน แดนโซ่ กองหลังโดนไล่ออก นาทีที่ 73 ทีมของ โอเล่ กุนนาร์ โซลค์ชาร์ ก็ยังเอาประตูขึ้นนำอีกครั้งไม่ได้ จบเกมแบ่งแต้มกันไปที่ เซนต์ แมรี่ส์
    ส่วนเชลซี ของ แฟรงค์ แลมพาร์ด เตะในบ้าน เก็บ 3 คะแนนเต็มไม่ได้ ทั้งที่นำได้ก่อน 2 ลูก สุดท้ายโดน เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด บดจนเสมอ 2-2 แบ่งแต้มกันไปที่สแตมฟอร์ด บริดจ์
    สำหรับผลคู่อื่่นๆ คริสตัล พาเลซ ชนะ แอสตัน วิลล่า, นิวคาสเซิล เสมอ วัตฟอร์ด 1-1, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ชนะ ไบรท์ตัน 4-0, เวสต์แฮม ชนะ นอริช 2-0, เลสเตอร์ ชนะ บอร์นมัธ 3-1

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"