กระบะซิ่งฝ่าฝน ชนยับดับ3ศพ


เพิ่มเพื่อน    

  อุบัติเหตุสยองที่ลพบุรี กระบะซิ่งฝ่าสายฝน ถึงทางโค้งแหกเลนพุ่งชนกระบะอีกคันที่วิ่งสวนมาเต็มแรง โครมเดียวเซ่น 3 ศพ บาดเจ็บอีก 8 คน ส่วนที่ปทุมธานี นศ.ม.กรุงเทพ ขี่จักรยานยนต์เสียหลักพุ่งชนขอบฟุตปาธรถล้ม เก๋งป้ายแดงวิ่งตามหลังมา ทับซ้ำเสียชีวิตอนาถ

    เมื่อเวลา 05.00 น. วันที่ 1 กันยายนนี้ ร.ต.อ.กิตติศักดิ์ สุวรรณศรี ร้อยเวร สภ.โคกตูม รับแจ้ง อุบัติเหตุรถยนต์กระบะพุ่งชนประสานงากันบนถนนสายลพบุรี-วังม่วง บริเวณโค้งบ้านหนองแฝกเหลื่อม หมู่ที่ 11 ต.โคกตูม อ.เมือง จ.ลพบุรี มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บ จึงนำกำลังไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู จ.ลพบุรี แพทย์จาก รพ.พระนารายณ์มหาราช และ รพ.อานันทมหิดล พบถนนดังกล่าวเป็นถนน 4 เลน รถกระบะอีซูซุ ดีแมคซ์ สีดำ ทะเบียน กม 6218 ลพบุรี ชนอัดติดอยู่กับด้านหน้ารถกระบะโตโยต้า วีโก้ สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน บม 7266 ลพบุรี ห้องเครื่องยุบไปถึงห้องโดยสาร
    เจ้าหน้าที่ได้ใช้เครื่องตัดถ่างตัดซากรถ นำผู้ได้รับบาดเจ็บที่ติดอยู่ในรถกระบะโตโยต้า วีโก้ รวม 8 คนออกมา นำส่งโรงพยาบาล ประกอบด้วย น.ส.กมลพรรณ งามขำ อายุ19 ปี, นายสนั่น แก้วมณี อายุ 52 ปี, น.ส.ประไพ แก่นช้าง อายุ 44 ปี, นางบุญมา แก้วมะณี อายุ 50 ปี, นางสนิท พ่วงพันธ์ อายุ 50 ปี ส่วนอีก 3 คน เป็นหญิง เด็กชายและเด็กหญิง ยังไม่ทราบชื่อ 
    สำหรับผู้เสียชีวิตมี 3 ราย ถูกอัดติดคาพวงมาลัย และคอนโซลด้านหน้าของรถทั้ง 2 คัน ประกอบด้วย 1.น.ส.ณัฐฐิกา ศรีมาตรจันทร์ อายุ 31 ปี คนขับรถกระบะวีโก้ 2.นางน้อม นาดี อายุ 64 ปี ชาว จ.ลพบุรี ผู้โดยสารนั่งหน้าซ้ายรถกระบะวีโก้ และนายสุจินดา เดชบำรุง อายุ 28 ปี คนขับรถกระบะอีซูซุ ดีแมคซ์ 
    พยานผู้เห็นเหตุการณ์ระบุว่า ในช่วงเกิดเหตุ รถกระบะอีซูซุที่มีนายสุจินดาขับมาจาก อ.เมือง มุ่งหน้า ต.โคกตูม เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุเป็นช่วงทางโค้ง รถได้เสียหลักพุ่งข้ามเลนไปชนประสานงากับรถกระบะโตโยต้าที่ขับสวนทางมาเต็มแรงเสียงดังสนั่น จนมีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บดังกล่าว ส่วนสาเหตุคาดว่าในช่วงเกิดเหตุมีฝนตกลงมาทำให้ถนนลื่น รถกระบะอีซูซุขับขี่มาด้วยความเร็วจนบังคับไม่อยู่หลุดโค้ง หรือคนขับอาจหลับใน ตำรวจอยู่ระหว่างสอบสวนในรายละเอียด
    ปทุมธานี เวลา 01.45 น. พ.ต.ท.วิเชียร เหมือนสุวรรณ รอง ผกก.สอบสวน สภ.คลองหลวง รับแจ้งอุบัติเหตุบนถนนพหลโยธิน ขาเข้า ในช่องทางคู่ขนาน ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ไปตรวจสอบพบผู้เสียชีวิตชื่อนายทินกร เจริญพันธ์ อายุ 20 ปี อยู่บ้านเลขที่ 44/3 ม.5 ต.แม่สา อ.เวียงสา จ.น่าน เป็นนักศึกษามหาวิทยาลัยกรุงเทพ ห่างกันเล็กน้อยพบรถจักรยานยนต์ฮอนด้า เวฟ สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน กยท 941 น่าน ล้มอยู่ ที่ขอบถนนพบรอยชนของรถจักรยานยนต์ พร้อมกับรอยครูดบนถนนเป็นทางยาวประมาณ 50 เมตร โดยมีรถเก๋งมาสด้า สีขาว ป้ายแดง ทะเบียน 5394 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่ ที่กันชนด้านซ้ายมีรอยเฉี่ยวชน มีนายวรกร บุญเกียง อายุ 24 ปี เป็นคนขับ มีเพื่อนชายหยิงนั่งมาด้วย รอพบเจ้าหน้าที่
    นายวรกรให้การว่า ขับรถมาจากหลักสี่ มารับเพื่อนในซอยคลองหลวง 27 และกำลังจะกลับบ้านย่านหลักสี่ ถึงที่เกิดเหตุ มองไม่เห็นว่ารถจักรยานยนต์ล้ม และคนนอนอยู่กลางถนน จึงทำให้ชนรถและทับคน จากนั้นได้จอดรถลงมาดู 
    เจ้าหน้าที่ได้ตรวจภาพจากกล้องวงจรปิดของร้านขายเฟอร์นิเจอร์บริเวณจุดเกิดเหตุ พบว่ารถจักรยานยนต์ของผู้เสียชีวิตได้ล้มก่อนและไหลมาตามถนน โดยคนขี่นอนอยู่กลางถนน จากนั้นได้มีรถเก๋งป้ายแดง ขับตามหลังมา และชนร่างนายทินกร ก่อนพุ่งไปชนรถจักรยานยนต์ อยู่ระหว่างสอบสวนในรายละเอียด ส่วนศพนายทินกรได้มอบให้มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งชันสูตรยังสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ รพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ พร้อมติดต่อไปยังญาติให้มารับศพไปบำเพ็ญกุศล. 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"