ชุมชนอ่างทองไอเดียเก๋ทำป้ายบอกที่ทิ้งขยะ 5 ภาษา


เพิ่มเพื่อน    


2 ก.ย.62-ที่บริเวณชุมชนชัยนำพัฒนา  เทศบาลเมืองอ่างทอง ผู้สื่อข่าวพบที่บริเวณถังขยะจะทำป้ายบอกที่ทิ้งขยะ5ภาษา  ขอความร่วมมือประชาชนคนไทยรวม และประชาชนต่างด้าวหลายชาติที่มาใช้แรงงาน มาทำมาหากินในเขตชุมชนชัยนำพัฒนาให้ทิ้งขยะลงถังให้เป็นที่ เพื่อความสะอาดเรียบร้อยของชุมชน    โดยการติดป้ายบอกที่ทิ้งขยะให้รับรู้ถึง 5ภาษา ขอความร่วมมือทุกท่านช่วยขยะลงถัง  เสริมสร้างความเข้าใจ   เพื่อให้ความสะดวก ในการทิ้งขยะมากที่สุด หลังมีชาวต่างชาติ  กัมพูชา เมียนมา  ลาว  เวียดนาม  อาศัยอยู่ใช้แรงงานทำมาหากิน

สอบถามนายพยัคฆ์  จำปาทอง  ประธานชุมชนชัยนำพัฒนา เล่าว่า ในเขตชุมชนชัยนำพัฒนาเป็นชุมชนเมือง มีคนต่างชาติหลายภาษา มาขายแรงงานอยู่อาศัยจำนวนมาก และมีการทิ้งขยะไม่เป็น เป็นปัญหาในชุมชนตลอดมา  จึงได้แจ้งปัญหาไปยังเททศบาลเมืองอ่างทอง และเกิดไอเดีย   ทำการติดป้ายบอกให้ทราบถึงจุดที่ทิ้งขยะ เป็น5ภาพ   เพื่อให้ผู้ใช้แรงงานหลายชาติได้รับทราบ  และมีความเข้าใจตรงกัน   สร้างจิตสำนึกรู้จักรับผิดชอบ      ในการร่วมกันทิ้งขยะให้เป็นที่เป็นทาง เพื่อที่ทางเจ้าหน้าที่จะได้สะดวกในการเก็บไปทำการกำจัดได้อย่างสะดวก   และเป็นการรักษาความสะอาดเรียบร้อยความเป็นระเบียบในพื้นที่ชุมชนต่อไป 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"